Hơn 1.500 vị trí việc làm hấp dẫn tại ngày hội Tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc

Thứ năm, 11/04/2024 17:11
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày hội Tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc - Korea Job Fair 2024 là cơ hội giúp sinh viên HUTECH, đặc biệt là sinh viên các ngành thuộc chương trình Việt - Hàn, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc dễ dàng tiếp cận doanh nghiệp bản địa, tìm kiếm cơ hội việc làm, thực tập phù hợp cho bản thân.
 Các sinh viên tìm kiếm cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp, công ty Hàn Quốc tại Ngày hội.

Ngày 11/4, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp Trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh (HUTECH) phối hợp cùng Viện Công nghệ Việt -  Hàn (VKIT) và Khoa Hàn Quốc học tổ chức “Ngày hội Tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc - Korea Job Fair 2024”.

Ngày hội Tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc - Korea Job Fair 2024, với sự quy tụ của hơn 32 doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế cùng hơn 35 gian hàng mang đến hơn 1.500 vị trí việc làm hấp dẫn.

Đây là cơ hội lớn giúp sinh viên HUTECH, đặc biệt là các bạn sinh viên các ngành thuộc chương trình Việt - Hàn, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc dễ dàng tiếp cận doanh nghiệp bản địa, tìm kiếm cơ hội việc làm, thực tập phù hợp cho bản thân.

Phát biểu tại ngày hội, PGS.TS Nguyễn Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng Đại học HUTECH khẳng định: Ngày hội là cầu nối giữa các nhà tuyển dụng từ các doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động trong nhiều lĩnh vực tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm và tuyển dụng sinh viên các chuyên ngành phù hợp do HUTECH đào tạo, cũng như, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với các nhà tuyển dụng để thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành tại các doanh nghiệp uy tín. 

Theo ông Choi Bundo, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM) khẳng định: Ngày hội tuyển dụng Korea Job Fair 2024 là một sự kiện đầy ý nghĩa, nơi những doanh nghiệp Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam và sinh viên HUTECH đang chuẩn bị tìm việc có thể cùng hợp tác để cùng phát triển. Chúng tôi hy vọng rằng sự kiện ngày hôm nay sẽ mang đến cho sinh viên HUTECH có cơ hội gặp gỡ nhiều công ty tốt - nơi sẽ biến ước mơ của các bạn thành sự thật.

 HUTECH tiến hành ký kết hợp tác “Đào tạo nguồn nhân lực gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp” 

Trong khuôn khổ ngày hội, HUTECH cũng tiến hành ký kết hợp tác “Đào tạo nguồn nhân lực gắn liền với nhu cầu của Doanh nghiệp” cùng 05 doanh nghiệp Hàn Quốc. Hoạt động ký kết sẽ mở rộng thêm cơ hội học tập và việc làm cho sinh viên trong tương lai.

Dịp này, Công ty DM&C trao 05 suất học bổng với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các bạn sinh viên HUTECH có thành tích tốt - hoàn cảnh khó khăn”./.

Tin, ảnh: Đức Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực