Họp mặt lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn đón Xuân Quý Mão 2023

Thứ năm, 19/01/2023 09:30
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Tối 18/1, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh phối hợp với Liên đoàn lao động (LĐLĐ) TP Hồ Chí Minh, Thành ủy Thủ Đức và Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình họp mặt đoàn viên, công đoàn viên, người lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn đón Xuân Quý Mão 2023.
leftcenterrightdel

 Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Hiếu phát biểu tại chương trình.
Ảnh: Việt Dũng

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh; Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam. Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TP Hồ Chí Minh: Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP Hồ Chí Minh; Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh; Nguyễn Hữu Hiệp, Bí thư Thành ủy TP Thủ Đức và hơn 1.000 đoàn viên, công nhân, người lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực lao động, đạt thành tích tốt trong năm qua.

Phát biểu tại chương trình họp mặt, Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Hiếu đã thông tin về tình hình kết quả kinh tế-xã hội của Thành phố trong năm 2022. Đồng chí nhấn mạnh, nhờ sự chung sức đồng lòng vượt khó của Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là sự nỗ lực vượt bậc trong lao động sản xuất của đội ngũ đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động Thành phố đã vượt qua khó khăn thử thách, đạt được nhiều kết quả rất đáng trân trọng.

Song song với phục hồi và phát triển kinh tế, Thành phố đã tập trung chăm lo công tác an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững, ổn định thị trường lao động, tạo mọi điều kiện để công nhân từ các tỉnh quay trở lại làm việc ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Đồng thời, chăm lo hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, với tinh thần đoàn kết, nhân ái, sẻ chia, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Nhấn mạnh đến những cơ hội và thách thức của năm 2023, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu tin tưởng với sự đồng lòng, quyết tâm của cả hệ thống chính trị và nhân dân, TP Hồ Chí Minh sẽ nỗ lực vượt qua được khó khăn và đạt kết quả lớn hơn nữa. Đặc biệt, là vừa qua Bộ Chính trị đã ban hành Nghị quyết số 31 về phương hướng, nhiệm vụ phát triển TP Hồ Chí Minh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Đây sẽ là cơ hội lớn với các cơ chế, chính sách vượt trội Thành phố hi vọng phát huy mọi nguồn lực, phát triển nhanh và bền vững.

leftcenterrightdel
 Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Hiếu trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Việt Dũng

Đồng chí kỳ vọng đội ngũ công nhân lao động luôn phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm thi đua đạt thành tích cao trong lao động sản xuất, vì cuộc sống tốt đẹp của mỗi người, mỗi nhà, vì sự phát triển của doanh nghiệp, của thành phố và đất nước.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu đã gửi đến mọi người lời chúc bình an, mạnh khỏe, có một mùa tết cổ truyền đầm ấm, nhiều ý nghĩa.

Tại chương trình, lãnh đạo Thành phố gửi tặng 4 phần quà đến Liên đoàn lao động TP Thủ Đức, Liên đoàn lao động Quận 12, Liên đoàn lao động quận Bình Tân, Công đoàn Viên chức TP Hồ Chí Minh; trao lì xì, quà cho đại diện đoàn viên, công nhân, người lao động tiêu biểu đang dự buổi họp mặt (bao gồm 1 phần quà trị giá 300.000 đồng, tiền mặt 1.000.000 đồng).

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực