Lữ đoàn 167 bàn giao “Nhà đồng đội”

Thứ năm, 24/10/2024 20:28
(ĐCSVN) - Ngày 24/10, tại phường 12, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa, Lữ đoàn 167 (Vùng 2 Hải quân) tổ chức khánh thành và bàn giao “Nhà đồng đội” cho gia đình đồng chí Thiếu tá QNCN Trịnh Văn Đường, Nhân viên bếp, Phòng Hậu cần – Kỹ thuật, Lữ đoàn 167.

Thượng tá Trần Ngọc Quỳnh, Phó Chính ủy Lữ đoàn 167 dự và chủ trì bàn giao, cùng dự có đại diện lãnh đạo, chính quyền địa phương.

Thượng tá Trần Ngọc Quỳnh, Phó Chính uỷ Lữ đoàn 167 tặng quà cho gia đình đồng chí Thiếu tá QNCN Trịnh Văn Đường.

Thiếu tá QNCN Trịnh Văn Đường có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, hai con còn nhỏ. Ngôi nhà đồng đội có diện tích 77m2 được tu sửa từ tháng 8/2024 với tổng kinh phí xây dựng 150 triệu đồng, trong đó 80 triệu đồng được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” của Quân chủng Hải quân, số tiền còn lại do gia đình tiết kiệm và người thân giúp đỡ.

Phát biểu tại buổi bàn giao nhà, Thượng tá Trần Ngọc Quỳnh cho biết, đây là món quà có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, chỉ huy các cấp đối với cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn trong Quân chủng Hải quân nói chung, trong đó có Lữ đoàn 167. Ngôi “Nhà đồng đội” được trao cho gia đình Thiếu tá QNCN Trịnh Văn Đường chính là nguồn động viên thiết thực, giúp gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống để an tâm công tác, tiếp tục cống hiến và thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Việc hỗ trợ xây dựng “Nhà đồng đội” là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, tình đồng chí, đồng đội, của cán bộ, chiến sĩ Quân chủng Hải quân. Qua đó, tiếp thêm động lực, niềm tin để các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, Lữ đoàn 167 và cấp ủy, chỉ huy Phòng Hậu cần – Kỹ thuật đã có những phần quà tặng gia đình Thiếu tá QNCN Trịnh Văn Đường./.

Vũ Linh – Khải Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực