Phát huy vai trò của Hội phụ nữ các cấp trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh

Thứ ba, 11/07/2023 22:00
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Chương trình tập huấn nằm trong hoạt động thực hiện Đề án “Đẩy mạnh vai trò của Hội phụ nữ các cấp trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh đến năm 2025” của Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội.

Ngày 11/7, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức tập huấn Luật Hợp tác xã (Sửa đổi) và đẩy mạnh chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã; Ứng dụng công nghệ số trong xúc tiến thương mại và kết nối tiêu thụ sản phẩm hàng hóa Việt Nam chất lượng cao” cho cán bộ, hội viên phụ nữ các quận, huyện và doanh nghiệp do nữ làm chủ trên địa bàn thành phố.

Quang cảnh chương trình tập huấn 

Chương trình tập huấn nằm trong hoạt động thực hiện Đề án “Đẩy mạnh vai trò của Hội phụ nữ các cấp trong xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh đến năm 2025” của Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội; thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, đổi mới sáng tạo của cán bộ, hội viên, phụ nữ, thích ứng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế số.

Tại hội nghị, các học viên đã được báo cáo viên cung cấp các kỹ năng, kiến thức chung về nền kinh tế số; phương thức xây dựng hình ảnh, quảng bá và bán hàng, kết nối tiêu thụ sản phẩm trên các nền tảng số, sàn thương mại điện tử và mạng xã hội; giới thiệu về Luật Hợp tác xã sửa đổi cũng như một số vấn đề cần quan tâm về chuyển đổi số trong nông nghiệp, nâng cao kiến thức pháp luật, thay đổi tư duy, nhận thức cho hội viên, doanh nghiệp do nữ làm chủ.

Ban tổ chức cũng dành thời gian để hội viên, phụ nữ trao đổi những vấn đề quan tâm trong việc bán hàng, quảng bá sản phẩm trên các nền tảng số.

Gia Hưng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực