Tạm ngừng đón khách ra tham quan du lịch tại Cù Lao Chàm

Thứ ba, 10/03/2020 21:09
(ĐCSVN) – Đây là xác nhận của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) vào chiều 09/3.
 Du khách tham quan xã đảo Tân Hiệp (Cù Lao Chàm).

Theo Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Hội An, trước tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, để làm tốt công tác phòng, chống dịch trên địa bàn xã đảo Cù Lao Chàm, ngày 09/3 đơn vị này đã có cuộc họp khẩn và chỉ đạo tạm ngừng đón khách tham quan ra đảo Cù Lao Chàm.

Thực hiện chỉ đạo trên, chiều cùng ngày, UBND xã đảo Tam Hiệp đã ban hành Thông báo số 16/TB-UBND. Theo đó, Thông báo nêu rõ: bắt đầu từ ngày 10/3/2020 sẽ tạm dừng đón khách ra tham quan đảo cho đến khi có thông báo, đồng thời khuyến khích khách hiện đang ở đảo sớm về đất liền.

Mọi hoạt động giao thương, vận chuyển hàng hóa và đi lại của nhân dân vẫn được thực hiện bình thường, tuy nhiên UBND xã Tam Hiệp khuyến cáo nhân dân nếu không có việc cần thiết thì hạn chế vào đất liền.

Sở Công Thương tỉnh Quảng Nam đã làm việc với UBND TP Hội An về giải pháp đảm bảo nguồn lương thực cho người dân phòng chống dịch, đề nghị người dân yên tâm, không sợ khan hiếm lương thực, thực phẩm.

Để phòng chống tốt tình hình dịch bệnh, tránh gây hoang mang trong dư luận, UBND xã Tam Hiệp đề nghị người dân không hoang mang, không hoảng loạn; không lan truyền thông tin bịa đặt; không chia sẻ thông tin không được kiểm chứng; không ồ ạt đi mua đồ tích trữ và không di chuyển khỏi nơi cư trú.

Đồng thời với đó, người dân nên thực hiện vệ sinh cá nhân, không tụ tập đông người, đeo khẩu trang ở nơi công cộng.../.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực