Tăng cường thêm 60 cán bộ CSGT hỗ trợ cho các Trung tâm đăng kiểm

Thứ hai, 15/05/2023 21:51
(ĐCSVN) - Đây là đợt thứ 3 lực lượng CSGT tăng cường đăng kiểm viên, hỗ trợ các Trung tâm đăng kiểm, phục vụ công tác kiểm định phương tiện cho người dân.
 Cán bộ, chiến sĩ CSGT tăng cường đợt 3 cho các Trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: TH.

Ngày 15/5, tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) đã tổ chức bàn giao 60 cán bộ kiểm định viên là CSGT tăng cường hỗ trợ công tác đăng kiểm.

Đây là đợt thứ 3 lực lượng CSGT tăng cường đăng kiểm viên, hỗ trợ các Trung tâm đăng kiểm, phục vụ công tác kiểm định phương tiện cho người dân. Theo đó, 30 đăng kiểm viên sẽ tăng cường tại các Trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh; 30 đăng kiểm viên sẽ tăng cường cho các địa phương. Trước đó, lực lượng CSGT đã hỗ trợ đăng kiểm cho hơn 100.000 phương tiện.

Phát biểu tại buổi bàn giao, Thiếu tướng Lê Xuân Đức, Phó Cục trưởng Cục CSGT cho biết, thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chính phủ và lãnh đạo Bộ Công an giao, với phương châm “đâu cần Công an có, đâu khó có Công an”, đăng kiểm viên của lực lượng CSGT cùng với đăng kiểm viên của lực lượng Quân đội đã thực hiện hỗ trợ ngành Đăng kiểm khi lực lượng đăng kiểm viên thiếu, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người dân, góp phần hạn chế tình trạng tiêu cực, quá tải tại các Trung tâm đăng kiểm. 

Thiếu tướng Lê Xuân Đức đề nghị Cục Đăng kiểm sớm khắc phục tình trạng một người dân đăng ký qua App tại nhiều Trung tâm đăng kiểm dẫn đến quá tải App nhưng lại không có phương tiện đến đăng kiểm; khuyến cáo người dân chuẩn bị kỹ về giấy tờ, phương tiện để việc đăng kiểm được thuận lợi, nhanh chóng. Đồng thời, đề nghị ngành Đăng kiểm bố trí con người, cơ sở vật chất, phân công lực lượng phù hợp.../.

Vy Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực