Thăm hỏi, tri ân người có công, thân nhân liệt sỹ tại thành phố Yên Bái

Thứ ba, 26/07/2022 00:08
(ĐCSVN) – Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 25/7, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng, thân nhân liệt sỹ tiêu biểu trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Tại các gia đình tới thăm, đồng chí Đỗ Đức Duy - Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình. Đồng chí khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhận công lao to lớn của các gia đình có công với cách mạng và luôn dành sự quan tâm to lớn đối với các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam.

Bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với sự hi sinh xương máu cho độc lập, tự do của các thương binh, liệt sĩ, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy mong muốn các gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng, sống gương mẫu, tiếp tục có những đóng góp cụ thể, thiết thực, cùng cấp ủy, chính quyền, nhân dân địa phương xây dựng, phát triển quê hương.

 Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đến thăm và tặng quà gia đình mẹ liệt sỹ Trần Thị Vinh ở tổ 4, phường Đồng Tâm (Ảnh: Mạnh Cường)
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể ở địa phương thường xuyên quan tâm, động viên, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, gia đình người có công trên địa bàn thành phố Yên Bái./. 
MT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực