Thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai

Thứ hai, 22/04/2024 20:01
(ĐCSVN) – Chiều 22/4, đoàn công tác của Ban Chỉ đạo hội thảo khoa học “Chiến thắng Trảng Bom (27/4/1975) trong chiến dịch Hồ Chí Minh - Ý nghĩa và bài học kinh nghiệm” do Đại tá Lê Thanh Bài, Phó Viện trưởng Viện Lịch sử quân sự (Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam) làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách trên địa bàn huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.
 Đoàn thăm và tặng quà thương binh Nguyễn Anh Thỉa (bìa trái) và đại diện gia đình thương binh Nguyễn Đức Danh. (Ảnh: Nguyệt Hà) 

Cùng dự có đại tá Bùi Văn Sỹ, Phó chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Cơ, ngụ thị trấn Trảng Bom có chồng và 2 con là liệt sĩ; thăm, tặng quà 4 thương binh hạng 4/4 là cựu chiến binh Sư đoàn 341 (Quân đoàn 4 trước đây và Quân khu 4 ngày nay) - những người trực tiếp tham gia trận đánh Trảng Bom vào ngày 27/4/1975. Đó là 4 thương binh, cựu chiến binh: Nguyễn Đức Danh, Nguyễn Anh Thỉa, ngụ xã Bắc Sơn; Phạm Hữu Huy, ngụ xã Quảng Tiến và Hà Văn Duyệt, ngụ thị trấn Trảng Bom.

Tại những nơi đến, đoàn ân cần thăm hỏi, động viên và mong các thương binh, mẹ Việt Nam anh hùng tiếp tục sống vui, khỏe, là tấm gương sáng giáo dục con, cháu trong gia đình cùng thế hệ trẻ lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, kế thừa xứng đáng truyền thống cách mạng trong xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc ngày nay.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của ban chỉ đạo, ban tổ chức và các đại biểu tham gia Hội thảo Khoa học “Chiến thắng Trảng Bom (27/4/1975) trong chiến dịch Hồ Chí Minh - Ý nghĩa và bài học kinh nghiệm” sẽ diễn ra sáng 23/4.

Nguyệt Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực