Tỉnh Long An trao quà Trung thu cho trẻ em

Thứ năm, 12/09/2024 22:31
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Những món quà Trung thu ý nghĩa đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm trong ngày hội vui chơi của trẻ em địa bàn huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và toàn xã hội trong việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.
Đại tá Nguyễn Tấn Linh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Long An (thứ 4, phải sang, hàng sau) và các đại biểu trao quà Trung thu cho các em nhỏ.

Chiều 12/9, thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Đại tá Nguyễn Tấn Linh, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Long An trao quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Tân Trụ, tỉnh Long An. 

Theo đó, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Long An đã trao 100 suất quà trị giá 700 ngàn đồng/suất, gồm 500 ngàn tiền mặt, hộp bánh trung thu và lồng đèn cho các em nhỏ. Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh Long An trao tặng 10 triệu đồng cho huyện Tân Trụ chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 Niềm vui của các em nhỏ khi được nhận quà Trung thu.

Đây là những món quà ý nghĩa tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm trong ngày hội vui chơi của trẻ em. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và toàn xã hội trong việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Tấn Linh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Long An mong muốn, các cháu thiếu niên, nhi đồng luôn giữ vững ý chí, nỗ lực học tập và rèn luyện để trở thành công dân có ích, đóng góp cho sự phát triển của quê hương. Đồng thời đồng chí Chỉ huy trưởng đề nghị, cấp ủy, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể huyện Tân Trụ, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa, dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn./.

Biện Cường - Phạm Như Quỳnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực