Tổng Công ty Điện lực miền Nam hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại Kiên Giang

Thứ năm, 04/11/2021 21:20
(ĐCSVN) – Thừa ủy nhiệm của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Công ty Điện lực Kiên Giang vừa trao số tiền 3 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống, điều trị bệnh nhân và cách ly người dân COVID-19 đến Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang.

Ông Trần Ngọc Nên (phải) - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Kiên Giang trao số tiền 3 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống COVID-19 tỉnh đến Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang, đồng chí Nguyễn Quốc Khởi (trái) - Phó Giám đốc Sở Tài chính đại diện tiếp nhận. 

Ông Trần Ngọc Nên, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Kiên Giang cho biết: “Trước bối cảnh dịch bệnh bùng phát nhanh, phức tạp tại các tỉnh phía Nam, trong đó có Kiên Giang, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Kiên Giang mong muốn đóng góp một phần công sức của ngành điện để đồng hành, chia sẻ với địa phương, lực lượng tuyến đầu có thêm nguồn lực, điều kiện để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân”.

Thay mặt chính quyền tỉnh Kiên Giang, ông Nguyễn Quốc Khởi, Phó Giám đốc Sở Tài chính đã tiếp nhận sự ủng hộ của EVNSPC, đồng thời chuyển lời của lãnh đạo tỉnh ghi nhận và trân trọng gửi thư cảm ơn đến Tổng công ty Điện lực miền Nam và các đơn vị đã có sự đóng góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh Kiên Giang.

Ngoài hỗ trợ về cung cấp điện an toàn liên tục cho sinh hoạt của người dân trên địa bàn tỉnh, giảm giá điện, những chính sách thiết thực và ý nghĩa của EVNSPC đã mang lại lợi ích cho người dân trong đại dịch.

Được biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về “Toàn dân đoàn kết, ra sức phòng, chống dịch bệnh COVID-19”; thể hiện tinh thần, trách nhiệm xã hội trong phòng chống COVID-19, EVNSPC đã triển khai Chương trình ủng hộ, tài trợ kinh phí để các tỉnh, thành phố phía Nam (thuộc địa bàn hoạt động) trang bị vật tư, thiết bị y tế phục vụ phòng chống, điều trị, hồi sức, cấp cứu bệnh nhân COVID-19.

Theo đó, EVNSPC đã vận dụng mọi nguồn lực, trích hỗ trợ đến 11 tỉnh/thành phố với tổng số tiền là 33 tỷ đồng, tương ứng mức hỗ trợ là 3 tỷ đồng mỗi tỉnh/thành phố để đầu tư trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng chống dịch.

Tin, ảnh: T.Trang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực