Tổng kết Quỹ Dinh dưỡng hỗ trợ trẻ em 4 tỉnh Tây Nguyên

Thứ ba, 17/09/2024 20:57
(ĐCSVN) - Chiều 17/9, tại tỉnh Kon Tum, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) phối hợp với Công ty TNHH Zott Việt Nam, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum tổ chức tổng kết chương trình Quỹ Dinh dưỡng "Zott Monte cùng bé lớn khôn".

Với thông điệp “Góp giọt nước thành đại dương - Dẫn dinh dưỡng truyền yêu thương”, hoạt động này không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng mà còn lan tỏa tinh thần yêu thương, kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng với trẻ em đang thiếu hụt dinh dưỡng tại nơi có điều kiện sống khó khăn. Mục tiêu của chương trình là kêu gọi đủ 80.000 hũ váng sữa trao tặng trẻ em nghèo tại 04 tỉnh Tây Nguyên là Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk và Đắk Nông, trong đó Zott Monte chủ động đóng góp 40.000 sản phẩm, số còn lại kêu gọi sự chung tay từ cộng đồng thông qua hành trình chia sẻ, lan tỏa trên các nền tảng mạng xã hội.

Các đại biểu và gia đình trẻ em chụp ảnh lưu niệm tại chương trình (Ảnh: Thanh Ngân)

Dự kiến kết thúc vào giữa tháng 9, song trong thời gian từ 23/7 đến 17/9, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng với 40.000 lượt chia sẻ MV và hàng trăm lượt tham gia gửi lời chúc Photoframe gây quỹ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, Zalo và website chính thức của chương trình ZottMonteCungbelonkhon.vn.

Xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum là điểm trao tặng váng sữa đầu tiên trong hành trình. Công ty TNHH Zott Việt Nam sẽ tiếp tục tới các huyện, xã thuộc 4 tỉnh theo danh sách Quỹ BTTEVN cung cấp,  kéo dài đến giữa tháng 10/2024.

Theo đại diện Quỹ BTTEVN, chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng cũng như các đối tác chứng tỏ sức mạnh của lòng nhân ái và sự sẻ chia, mang lại hy vọng và niềm vui cho các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa.

Trong khi đó, ông Bùi Quốc Hùng, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Zott Việt Nam cho biết đây không chỉ là sự đóng góp về mặt dinh dưỡng mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội mà Zott Monte luôn hướng đến - cũng là nét văn hóa và sứ mệnh của đơn vị./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực