Trưởng ban Dân vận Trung ương thăm và tặng quà Tết tại huyện Cư Kuin

Thứ tư, 24/01/2024 19:43
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài ân cần thăm hỏi, động viên, chúc Tết các gia đình cũng như gửi lời chúc Tết tới toàn Đảng bộ và Nhân dân huyện Cư Kuin.

Chiều 24/01, Đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương làm Trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Tham gian đoàn còn có các đồng chí: Nguyễn Đình Trung, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk; Nguyễn Xuân Hùng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam....

Bí thư Trung ương Đảng Bùi Thị Minh Hoài và Ủy viên Trung ương Đảng Nguyễn Đình Trung tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài và các đồng chí trong đoàn đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng (gồm 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà 200.000 đồng) cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tổng giá trị quà tặng trong chương trình lần này là 240 triệu đồng.

Phát biểu tại đây, đồng chí Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương ân cần thăm hỏi, động viên, chúc Tết các gia đình cũng như gửi lời chúc Tết tới toàn Đảng bộ và Nhân dân huyện Cư Kuin.

Đồng chí nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm thực hiện các chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là các đối tượng chính sách, gia đình khó khăn, những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội. Những phần quà được trao trên cả nước trong thời gian này mang theo mong muốn, quyết tâm của Đảng, Nhà nước về việc lo cho mọi gia đình đều có Tết, từ đó hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình đón Tết sum vầy, tạo động lực cho người dân phấn đấu vượt khó khăn, thoát nghèo, làm giàu chính đáng./.

Tin, ảnh: Ngọc Trâm

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực