Tuyên Quang: Cảnh sát giao thông giúp người dân vượt qua đường ngập

Thứ tư, 09/08/2023 16:11
(ĐCSVN) – Đoạn đường từ Km172+450 đến Km172+600, Quốc lộ 2, thuộc tổ dân phố Ba Chãng, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) bị ngập, việc di chuyển của người dân gặp khó khăn. Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Tuyên Quang đã hỗ trợ để người tham gia giao thông được an toàn khi phải di chuyển qua vùng ngập lụt.
Cảnh sát giao thông tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ người tham gia giao thông đi qua vùng ngập lụt (Nguồn: Cảnh sát giao thông tỉnh Tuyên Quang)

Trong những ngày vừa qua, trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang có mưa lớn kéo dài dẫn đến mực nước dâng cao, đến khoảng 03h00’, ngày 09/8/2023 đoạn đường tại Km172+450 đến Km172+600, Quốc lộ 2, thuộc tổ dân phố Ba Chãng, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên bị ngập, việc di chuyển của người dân gặp khó khăn, nhất là đối với phương tiện là xe mô tô, xe gắn máy và các phương tiện thô sơ khác.

Ngay khi nắm được tình hình, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Tuyên Quang đã chỉ đạo Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Yên phối hợp với Công an huyện Hàm Yên có mặt tại vị trí trên để điều tiết, phân luồng, hướng dẫn giao thông và hỗ trợ người dân; sử dụng xe chuyên dụng của lực lượng Cảnh sát giao thông để đưa người dân cùng phương tiện và hàng hoá đi qua vùng ngập nước, đảm bảo an toàn về sức khoẻ và tài sản cho người tham gia giao thông.

Công an tỉnh Tuyên Quang đã thông báo tới người tham gia giao thông chấp hành nghiêm các quy định của Luật Giao thông đường bộ, đặc biệt trong điều kiện thời tiết xấu, mặt đường trơn ướt và tuyệt đối tuân thủ sự điều tiết, hướng dẫn của lực lượng chức năng./.

KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực