Vui Tết thiếu nhi cùng hơn 300 con em công nhân lao động

Thứ bảy, 22/06/2024 22:25
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Chương trình “Vui Tết thiếu nhi 2024” nhằm chuyển tải thông điệp vận động toàn thể xã hội cùng tham gia chăm lo, tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi để các em có điều kiện phát triển tốt hơn.
 Đông đảo các em thiếu nhi là con công nhân lao động tham gia chương trình.

Ngày 22/6, tại Nhà Thiếu Nhi TP Hồ Chí Minh, hơn 300 thiếu nhi là con đoàn viên, công nhân lao động tại các quận, huyện trên địa bàn TP có hoàn cảnh khó khăn đã tham gia chương trình “Vui Tết thiếu nhi 2024”. Chương trình do Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TP (thuộc Liên đoàn lao động TP) phối hợp cùng các đơn vị thực hiện.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Trọng Tính, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội Công đoàn TP cho biết, nhân tháng hành động “Vì trẻ em” 2024 và kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6, Trung tâm thực hiện chương trình nhằm chuyển tải thông điệp vận động toàn thể xã hội cùng tham gia chăm lo, tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi để các em có điều kiện phát triển tốt hơn. Đặc biệt là quan tâm chia sẻ cùng các gia đình đoàn viên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Thành phố.

Tại chương trình, các em được chụp ảnh, giao lưu, tham gia các trò chơi, nhận phần quà gồm bánh kẹo, bánh mì kẹp thịt, sữa, nước uống, đồ chơi, nón bảo hiểm, balo… Đặc biệt là cùng được trực tiếp xem vở  diễn thiếu nhi “Colora - Xứ sở rực rỡ” của  đạo diễn Bảo Chu, do Sân khấu Ban Mai thực hiện.

 Các em nhỏ vui vẻ khi được nhận quà

Chia sẻ niềm vui khi được tham gia chương trình, em Phan Nguyễn Gia Minh, 9 tuổi nói: “Hôm nay con được nhận rất nhiều quà và có cả phần thức ăn nhẹ nữa. Đây cũng là lần đầu tiên con được xem kịch thiếu nhi. Con rất thích thú. Xem vở diễn giúp con hiểu thêm về các loài vật và tình cảm gia đình. Con cũng được biết, vở diễn đã ứng dụng công nghệ hình ảnh 3D trên sân khấu, đạo cụ, phục trang sân khấu được tái chế từ rác thải nhựa. Thông qua vở diễn, con và các bạn ý thức hơn về việc bảo vệ môi trường và thực hành lối sống xanh, trồng và chăm sóc cây xanh”.

 Chương trình nhằm chuyển tải thông điệp vận động toàn thể xã hội cùng tham gia chăm lo, tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi .

Được biết, chương trình “Vui Tết thiếu nhi 2024” đã nhận được sự đồng hành từ các đơn vị như McDonald Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Phú Trường Quốc tế, Tập đoàn Quốc Tế Á Châu …với tổng kinh phí thực hiện trị giá gần 200 triệu đồng./.

Đức Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực