Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản

Thứ năm, 11/01/2024 22:22
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày 11/1, tại thị xã Tịnh Biên, tỉnh An Giang, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang chủ trì phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2024.
Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, hội viên phụ nữ và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đã tổ chức gói 500 đòn bánh tét tặng 200 gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và một số đơn vị vũ trang đóng quân trên địa bàn.

Trong khuôn khổ chương trình, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tặng 200 phần quà Tết cho các gia đình chính sách; Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tặng 10 phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác cho địa phương và các đơn vị Biên phòng đóng quân trên địa bàn thị xã Tịnh Biên.

Các đại biểu tham gia gói bánh tét tặng gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng 5 Hải quân nhấn mạnh: Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” năm 2024 tổ chức tại thị xã Tịnh Biên là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp bà con vùng biên giới có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm và đủ đầy. 

Đồng chí Chính ủy Vùng 5 mong muốn thời gian tới, các đơn vị tiếp tục phối hợp tổ chức chương trình kết hợp với tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho các tầng lớp nhân dân trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo, biên giới của Tổ quốc./.

Tin, ảnh: Văn Định – Lê Tiến Bình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực