Bắc Ninh: Trao Huy hiệu Đảng tặng 665 đảng viên

Thứ ba, 07/11/2023 14:28
(ĐCSVN) - Trong số 665 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng có 9 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên được tặng Huy hiệu 65 tuổi Đảng; 59 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 185 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 96 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng...
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Quốc Chung trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên Đảng bộ phường Tam Sơn (Từ Sơn)

Kỷ niệm 106 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917-7/11/2023), Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho 665 đảng viên.

Trong số 665 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng có 9 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 7 đảng viên được tặng Huy hiệu 65 tuổi Đảng; 59 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 185 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 96 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Còn lại là các đảng viên được tặng Huy hiệu từ 30 đến 45 năm tuổi Đảng.

Theo đồng chí Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bắc Ninh, việc trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân các đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ tỉnh. Qua đó thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về sự đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí cũng luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tính tiền phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Đồng chí Nguyễn Quốc Chung chúc các đảng viên luôn mạnh khỏe, tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng, nêu cao tinh thần đoàn kết, dân chủ, đóng góp công sức, trí tuệ vào xây dựng và phát triển địa phương giàu đẹp, văn minh.

Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, ghi nhận, tôn vinh đối với những công lao, cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc, các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản.

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh cũng đề nghị cấp ủy các địa phương trên địa bàn tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng thời, thực hiện tốt công tác phát triển Đảng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ gắn với đẩy mạnh Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, góp phần xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh./.

Linh Nhi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực