Bình Dương: Tuyên dương tập thể, cá nhân có thành tích trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Thứ năm, 07/12/2023 14:59
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày 6/12, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.
Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh trao bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương tặng 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị. Ảnh: BD

Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Bình Dương cho hay, thời gian qua, Tỉnh ủy đã chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện tốt Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng chí Trương Thị Bích Hạnh đã ghi nhận, biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch trên không gian mạng, nhất là công tác cảnh báo, phòng ngừa, tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân.  

Tại hội nghị, các thành viên Ban Chỉ đạo 35 của tỉnh, các địa phương đã có nhiều bài tham luận làm rõ những ưu điểm, kết quả đạt được, chỉ ra những mặt hạn chế, bất cập, nguyên nhân và những kinh nghiệm rút ra. Qua đó, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ, đề xuất, các giải pháp, hình thức phù hợp để tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị trong năm 2024 và những giai đoạn sắp tới.

Hội nghị cũng đề ra các nhiệm vụ trong thời gian tới, nhất là làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, tạo bầu không khí sôi nổi, phấn khởi, động viên cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động, học viên, sinh viên tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội bền vững của tỉnh.

Nhân dịp này, 1 tập thể và 1 cá nhân được nhận bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương; 10 tập thể, 13 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” giai đoạn 2018 - 2023 được UBND tỉnh Bình Dương tặng Bằng khen./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực