Đồng chí Hoàng Minh giữ chức Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ

Thứ tư, 15/11/2023 16:54
(ĐCSVN) – Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 1344/QĐ-TTg ngày 14/11 về việc bổ nhiệm đồng chí Hoàng Minh, Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo giữ chức Thứ trưởng Khoa học và Công nghệ.
Tân Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Minh.

Đồng chí Hoàng Minh là giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo sẽ đảm nhận chức thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ có thời hạn, kể từ ngày quyết định có hiệu lực (ngày 14/11).

Đồng chí Hoàng Minh sinh năm 1969, đã có kinh nghiệm quản lý ở vị trí Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) trong 2 nhiệm kỳ, từ năm 2007 cho đến đầu tháng 5/2015.

Sau đó đồng chí được điều động, bổ nhiệm đảm nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện Chiến lược Thông tin và truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông).

Tới tháng 5/2016, đồng chí Hoàng Minh được điều động, bổ nhiệm về Bộ Khoa học và Công nghệ, giữ chức Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách Khoa học và công nghệ. Đến tháng 7/2018, đồng chí được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo.

Hiện nay, cùng với Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt, Bộ Khoa học và Công nghệ có 5 thứ trưởng, gồm các đồng chí: Bùi Thế Duy, Lê Xuân Định, Nguyễn Hoàng Giang, Trần Hồng Thái và Hoàng Minh.

TLB

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực