Kết nạp Đảng nơi tuyến đầu chống dịch

Thứ tư, 13/10/2021 14:26
(ĐCSVN) - Buổi lễ kết nạp Đảng có ý nghĩa đặc biệt khi được tổ chức tại tuyến đầu phòng chống dịch - Trung tâm Hồi sức tích cực của Bệnh viện Trung ương Huế tại TP Hồ Chí Minh.
leftcenterrightdel
Lễ kết nạp Đảng được tổ chức trực tuyến tại hai điểm cầu Bệnh viện Trung ương Huế (Thừa Thiên Huế) và TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Công Hậu

Ngày 12/10, Lễ kết nạp Đảng đặc biệt đã được tổ chức trực tuyến tại hai điểm cầu Bệnh viện Trung ương Huế và Trung tâm Hồi sức người bệnh COVID-19 thuộc Bệnh viện Trung ương Huế tại TP Hồ Chí Minh.

Đảng viên mới được kết nạp là điều dưỡng Nguyễn Thành Trung, cán bộ Trung tâm Tim mạch - Bệnh viện Trung ương Huế được cử theo Đoàn cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện tham gia chống dịch tại TP Hồ Chí Minh đến nay tròn 2 tháng. Anh Nguyễn Thành Trung được đánh giá là nhân viên gương mẫu của khoa, là đoàn viên ưu tú, đã qua rèn luyện, thử thách, có quá trình phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Sau buổi lễ, điều dưỡng Nguyễn Thành Trung sẽ bước vào giai đoạn mới, với những thử thách mới, trong vai trò của người đảng viên. Điều đó đòi hỏi đảng viên mới Nguyễn Thành Trung phải nỗ lực và chiến đấu không ngừng, phải gương mẫu và đi đầu trong công việc đã chọn. 

Vinh dự được kết nạp Đảng trong hoàn cảnh đặc biệt này, đảng viên mới Nguyễn Thành Trung cho biết, anh rất tự hào khi được kết nạp Đảng tại nơi tuyến đầu chống dịch và xem đây là trách nhiệm và là động lực để bản thân không ngừng phấn đấu, ngày càng xứng đáng hơn với vai trò mới.

M.Thư (t/h)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực