Nhiều đảng viên người dân tộc thiểu số nhận huy hiệu Đảng dịp 02/9/2024

Thứ tư, 28/08/2024 16:54
(ĐCSVN) - Hôm nay (28/8), nhiều địa phương tổ chức trao huy hiệu Đảng 60, 55, 50,45,40,35,30 năm tuổi đảng cho các đảng viên, trong đó có nhiều đảng viên là người dân tộc thiểu số.

* Chiều 28/8, đồng chí Võ Trung Mạnh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Đak Hà.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Trung Mạnh đã trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên Y Mách và Y Liên, hiện đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ thôn Mô Pả và đảng viên Y Sâm, hiện đang sinh hoạt Đảng tại Chi bộ thôn Tu Mơ Rông.

Các đảng viên Y Mách, Y Liên và Y Sâm nhận Huy hiệu, Giấy chứng nhận của Đảng ủy xã. 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh; luôn là tấm gương sáng cho con cháu và các thế hệ trẻ học tập và noi theo.

* Cũng trong sáng nay, Chi bộ xã Pá Ma Pha Khinh, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La đã tổ chức lễ trao huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí đảng viên Điêu Chính Ón, Chi bộ bản Púm và đồng chí đảng viên Hoàng Văn Lún, Chi bộ bản Tậu Khứm, Đảng bộ xã Pá Ma Pha Khinh.

Trung tá Đỗ Thế Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Quỳnh Nhai chúc mừng các đảng viên, đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu cao tinh thần “đảng viên đi trước” trong phát triển kinh tế, là đầu tàu gương mẫu trong mọi hoạt động chính trị - xã hội tại địa phương.

 Đảng viên Điêu Chính Ón và đảng viên Hoàng Văn Lún.

* Sáng ngày 28/8, Đảng uỷ xã Sơn Hà (huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 cho các đồng chí 55 năm, 45 năm, 40 năm tuổi Đảng. Dự lễ trao có các đồng chí đại diện huyện, xã, các đảng viên chi bộ thôn Tả Hà 1, Tả Hà 2, An Hồng.

Tại buổi lễ, Đảng ủy xã đã trao tặng huy hiệu Đảng cho 4 đảng viên, gồm: 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

 Đồng chí Hoàng Mạnh Phúc trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Mạnh Phúc, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã khẳng định: Được nhận huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự đối với cá nhân và gia đình các đồng chí đảng viên, mà còn là vinh dự, tự hào của Đảng bộ xã Sơn Hà.

Đồng chí Bí thư Đảng uỷ mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, động viên con cháu nỗ lực trong học tập, công tác, có nhiều đóng góp vào sự phát triển của quê hương./.

Quang Huy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực