Phú Yên lấy phiếu tín nhiệm các chức danh lãnh đạo tỉnh

Thứ ba, 12/12/2023 22:26
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Thực hiện Quy định số 96-QĐ/TW ngày 2/2/2023 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về việc “Lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị”, Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với 16 người giữ các chức vụ: Bí thư Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy và Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XVII (nhiệm kỳ 2020 - 2025).
 Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Phú Yên bỏ phiếu tín nhiệm. 

Ngày 12/12, Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức hội nghị lần thứ 14 (đợt 2) để lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh Bí thư Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XVII và xem xét, cho ý kiến các nội dung theo quy chế làm việc.

Thực hiện Quy định số 96-QĐ/TW ngày 2/2/2023 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về việc “Lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị”, Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với 16 người giữ các chức vụ: Bí thư Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy và Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy khóa XVII (nhiệm kỳ 2020 - 2025).

Theo đồng chí Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên, đây là nội dung có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong công tác cán bộ của Đảng. Mục đích của việc lấy phiếu tín nhiệm là để thực hiện tốt hơn, hiệu quả hơn chủ trương, đường lối, nghị quyết, kết luận của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh toàn diện; xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp có đủ phẩm chất, năng lực, ngang tầm nhiệm vụ. Qua đây giúp các đồng chí được lấy phiếu tín nhiệm “tự soi”, “tự sửa”, tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống và không ngừng nâng cao trách nhiệm nêu gương, trình độ, năng lực công tác, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn phát triển mới.

Hội nghị lần này cũng quyết định những nội dung rất quan trọng, đặc biệt là quyết định các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024 - năm quyết định trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2020 - 2025; dự thảo Chương trình kiểm tra, giám sát của Tỉnh ủy năm 2024…/.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực