Thái Bình: Công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ

Thứ ba, 14/11/2023 16:47
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Theo quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình, đồng chí Phạm Tùng Lâm, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh được điều động đến nhận công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy để bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Văn phòng Tỉnh ủy.
Bí thư Tỉnh ủy Thái Binh Ngô Đông Hải và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Khắc Thận trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm. (Ảnh: Báo Thái Bình) 

Ngày 14/11, Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

Dự hội nghị có các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh...

Theo các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình, đồng chí Phạm Tùng Lâm, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh được điều động đến nhận công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy để bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Chí Công, Thư ký Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng phòng Tổng hợp, Văn phòng Tỉnh ủy được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình giao đồng chí Phan Đình Dực, Phó Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh phụ trách Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh từ ngày 14/11/2023 cho đến khi kiện toàn chức danh Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải chúc mừng 2 đồng chí được điều động, bổ nhiệm đợt này; đồng thời đề nghị các đồng chí trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, kinh nghiệm trong quá trình công tác, nhanh chóng tiếp cận công việc, không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Nhấn mạnh vai trò quan trọng của Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình khẳng định trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ cân nhắc, quyết định lựa chọn cán bộ xứng tầm vào vị trí trưởng ban. Tuy nhiên trong thời gian từ nay cho đến khi kiện toàn chức danh Trưởng ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, đề nghị đồng chí Phan Đình Dực điều hành, quản lý tốt các hoạt động của Ban.

Đại diện các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, tân Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình Phạm Tùng Lâm hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, không ngừng học hỏi, vận dụng những kinh nghiệm thực tiễn qua quá trình công tác hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực