Thanh Hóa: Kết nạp 3.237 đảng viên mới trong 9 tháng năm 2021

Thứ sáu, 22/10/2021 12:38
(ĐSCVN) - Trong những năm qua, công tác phát triển đảng viên luôn được các cấp uỷ, tổ chức đảng xác định là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu của công tác xây dựng Đảng, nhằm tăng cường lực lượng, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng.
leftcenterrightdel
 Lễ kết nạp đảng cho 2 điều dưỡng viên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh nơi tuyến đầu chống dịch.
Nguồn ảnh: Báo Thanh Hóa

Theo đó, hằng năm các cấp ủy đảng xây dựng kế hoạch, giao chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới cho từng chi bộ, coi đây là tiêu chí quan trọng để đánh giá, xếp loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ đối với tổ chức đảng, đảng viên và cá nhân người đứng đầu cấp ủy. Định kỳ hằng quý rà soát, đánh giá kết quả thực hiện, kịp thời điều chỉnh, bổ sung các giải pháp cho phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương, cơ quan, đơn vị, đảm bảo hoàn thành kế hoạch kết nạp đảng viên mới đã đề ra.

Kết quả, 29.900 đảng viên mới được kết nạp trong 5 năm vừa qua, 3.237 đảng viên mới được kết nạp trong 9 tháng năm 2021 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các cấp ủy từ tỉnh đến cơ sở khi kiên trì thực hiện các giải pháp tạo nguồn. Để cán những đích đến cao hơn, các cấp ủy đảng đã thẳng thắn nhận diện, chỉ rõ những khó khăn còn tồn tại. Từ đó khắc phục bằng được những rào cản, quyết tâm đưa công tác phát triển Đảng ngày càng đi vào chiều sâu, bảo đảm cả về số lượng và chất lượng./.

Thanh Lan (t/h)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực