Thị xã Sơn Tây trao Huy hiệu Đảng cho 320 đảng viên lão thành

Thứ tư, 28/08/2024 10:29
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Được trao tặng Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của gia đình, chi bộ, đảng bộ các xã, phường và Đảng bộ thị xã Sơn Tây.
 
 Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong trao tặng Huy hiệu 70 năm, 65 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành thị xã Sơn Tây.

Thiết thực kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, ngày 27/8, Ban Thường vụ Thị ủy Sơn Tây long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 70, 65, 60, 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.

Dự Lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo thị xã Sơn Tây, đại diện các ban, ngành, đảng bộ thị xã Sơn Tây.

Đợt 2/9/2024, toàn thị xã Sơn Tây có 320 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng. Tại buổi lễ có 03 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 28 đồng chí được trao huy hiệu 65, 60 năm tuổi Đảng, 40 đồng chí được trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 91 đồng chí được trao huy hiệu 45, 50 năm tuổi Đảng, 97 đồng chí được trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 61 đồng chí được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Các đồng chí được đón nhận Huy hiệu Đảng dịp 2/9 năm nay là những đảng viên sớm giác ngộ phấn đấu vào Đảng, luôn kiên trung theo Đảng, theo Bác Hồ; đều được kết nạp vào Đảng khi tuổi đời rất trẻ. Trong quá trình công tác của mình, mỗi đồng chí, dù ở đâu và trên cương vị nào, luôn nêu cao tinh thần cách mạng, vững vàng bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt vai trò đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc và nhân dân; gương mẫu hoàn thành tốt nhiệm vụ; được đồng chí, đồng nghiệp tin tưởng; được nhân dân yêu mến.

Đồng chí Trần Anh Tuấn, Thành ủy viên, Bí thư Thị ủy Sơn Tây, trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. 

“Đây là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và Tổ quốc giao phó” - Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong khẳng định.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong mong muốn, các đồng chí được nghỉ công tác theo chế độ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, xây dựng thị xã Sơn Tây ngày càng giàu đẹp, văn minh, góp phần xây dựng Thủ đô Hà Nội anh hùng, “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”.

Được trao tặng Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của gia đình, chi bộ, đảng bộ các xã, phường và Đảng bộ thị xã Sơn Tây./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực