Triển khai Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Kon Tum lần thứ III

Thứ ba, 14/11/2023 14:56
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum đã triển khai tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng lần thứ III-2023. Theo đó, người Việt Nam trong và ngoài tỉnh có tác phẩm báo chí viết về công tác xây dựng Đảng của tỉnh Kon Tum có thể gửi tham dự Giải.

Giải báo chí viết về công tác xây dựng Đảng của tỉnh Kon Tum nhằm tiếp tục xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; nâng cao hơn nữa nhận thức của cán bộ, đảng viên, những người làm báo và toàn xã hội để có những tác phẩm báo chí mang được sức lan tỏa tích cực, chuyển tải được yêu cầu của Đảng, mong muốn của nhân dân, những vấn đề mới, vấn đề chưa được khai thác, đề cập trong thời gian qua để đóng góp thiết thực cho công tác xây dựng Đảng về hệ thống chính trị.

Các tác phẩm báo chí tham dự Giải báo chí về xây dựng Đảng lần thứ III-2023 phải phản ánh chân thực, chính xác, khách quan, có định hướng tư tưởng chính trị đúng đắn (Ảnh chụp màn hình)

Thông qua giải báo chí này, tỉnh Kon Tum mong muốn đẩy mạnh kết quả trong việc triển khai thực hiện các chủ trường, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh. Đồng thời chuyển tải cách làm hay, tấm gương tốt cần được biểu dương, nhân rộng; cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân cùng chung sức, chung lòng, quyết tâm thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023.

Các tác phẩm báo chí bằng tiếng Việt hoặc tiếng dân tộc thiểu số được dịch ra tiếng Việt được đăng tải, phát trên các loại hình báo chí từ ngày 1/11/2022 đến ngày 15/10/2023 gửi về Phòng tuyên truyền – báo chí – xuất bản, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum để tham dự.

Ban tổ chức thông tin, các tác phẩm báo chí tham dự phải phản ánh chân thực, chính xác, khách quan, có định hướng tư tưởng chính trị đúng đắn. Nội dung cần nêu được những vấn đề mới trong công tác xây dựng Đảng tại tỉnh Kon Tum và đang được dư luận xã hội quan tâm; có tính phát hiện, tổng kết hoặc có tính thuyết phục và hiệu quả xã hội cao. Ban tổ chức cũng lưu ý, không nhận các các phẩm đã đạt giải ở các cuộc thi khác do các bộ, ngành, trung ương tổ chức và giải báo chí quốc gia.

Các tác phẩm hay, chất lượng xuất sắc thuộc các loại hình sẽ giành được 4 giải A (10 triệu đồng/giải), 8 giải B (6 triệu đồng/giải) và 12 giải C (3 triệu đồng/giải)./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực