Bình Phước: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

Thứ năm, 09/05/2024 21:09
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước Huỳnh Thị Hằng đề nghị các đại biểu tham gia khoá bồi dưỡng tích cực trao đổi, thảo luận những nội dung cũng như những vấn đề vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.
 Các đại biểu tham dự hội nghị (Ảnh: Ngọc Nam)

Ngày 9/5, tỉnh Bình Phước tổ chức hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Các Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc dự hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Phước Huỳnh Thị Hằng đề nghị các đại biểu tham gia khoá bồi dưỡng tích cực trao đổi, thảo luận những nội dung cũng như những vấn đề còn vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ để khóa bồi dưỡng đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Hội nghị diễn ra trong 1 ngày, các đại biểu được truyền đạt những chuyên đề về: Việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng của cấp ủy, người đứng đầu cấp ủy; việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của cấp ủy, người đứng đầu cấp ủy; công tác kiểm soát và kiểm tra, giám sát tài sản, thu nhập; việc kê khai tài sản, thu nhập và tiếp nhận bản kê khai tài sản, thu nhập hàng năm…/.

Đức Minh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực