Diễn đàn “Tuổi trẻ khối các cơ quan Thành phố Hà Nội với văn hóa giao thông"

Thứ năm, 21/07/2016 21:19
(ĐCSVN) – Ngày 21/7, tại Hội trường Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức Diễn đàn “Tuổi trẻ khối các cơ quan Thành phố Hà Nội với văn hóa giao thông”.


Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội, Bí thư Đoàn Thanh niên Sở Giao thông vận tải Hà Nội Vũ Ngọc Anh phát biểu tại Diễn đàn

Hoạt động này nhằm tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể đoàn viên, thanh niên trong Khối nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến tích cực trong việc chấp hành luật, văn hóa giao thông và các quy định về trật tự văn minh đô thị. Qua đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm của cán bộ, công chức viên chức tại cơ sở trong việc phổ biến tuyên truyền giáo dục pháp luật về bảo đảm trật tự văn minh đô thị chào mừng các ngày lễ lớn của Thủ đô.

Diễn đàn là dịp để các đoàn viên thanh niên trong Khối các cơ quan trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và phát hiện những mô hình, biện pháp, cách làm mới, rèn luyện, nâng cao kỹ năng tuyên truyền về văn hóa giao thông.

Diễn đàn đã nhận được nhiều tham luận sâu sắc, ý nghĩa cùng nhiều ý kiến thảo luận xoay quanh vấn đề văn hóa giao thông như: Nên hay không sử dụng xe buýt là phương tiện đi lại; Vai trò của truyền thông, sử dụng mạng xã hội trong tuyên truyền văn hóa giao thông; Giải pháp phát hiện và đưa người say rượu bia về nhà an toàn… Qua đó, thể hiện được tinh thần đoàn kết, đồng tình của tuổi trẻ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội xung kích đi đầu trong việc thực hiện đảm bảo an toàn và văn hóa giao thông./.

Tường Vy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực