Ngày hội Thầy thuốc trẻ Thủ đô làm theo lời Bác

Chủ nhật, 15/05/2016 14:58
(ĐCSVN) – Trong 2 ngày 14 - 15/5, Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2016 với hoạt động khám bệnh, phát thuốc, tư vấn sức khỏe miễn phí cho bà con nhân dân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức.

Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Văn Thắng trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Hạt 

Tại chương trình, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của tổ chức Đoàn với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Thành đoàn Hà Nội dành tặng 50 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều quà tặng) cho 50 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc huyện Mỹ Đức

Cũng tại Ngày hội, trên 1.500 bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách được khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí bởi các  y, bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.



Đông đảo bà con Nhân dân được tư vấn, khám chữa bệnh miễn phí 

Chia sẻ tại chương trình, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt cho biết: Hành trình Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng do Thành đoàn Hà Nội tổ chức dành tặng bà con nhân dân huyện Mỹ Đức được tổ chức trong hai đợt: Đợt 1 diễn ra ngày 7 – 8/5 và đợt 2 diễn ra ngày 14 - 15/5. Sẽ có trên 3.300 người dân được khám bệnh, phát thuốc miễn phí.

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Thủ đô hướng đến chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kì 2016 – 2021 đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự tri ân của thế hệ trẻ Thủ đô đối với gia đình chính sách trên địa bàn huyện, sẻ chia với các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngày hội Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng là hoạt động được Đoàn thanh niên thành phố Hà Nội duy trì hằng năm./.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực