Tổng Giáo phận Hà Nội thăm, chúc Tết Ban Dân vận Trung ương

Thứ hai, 16/01/2017 18:23
(ĐCSVN) - Sáng 16/1, tại Hà Nội, Hồng y Nguyễn Văn Nhơn, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội cùng các linh mục trong Tổng Giáo phận đã đến thăm và chúc Tết Ban Dân vận Trung ương. Đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương thân mật tiếp đoàn.

Hồng y Nguyễn Văn Nhơn, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội tặng hoa và chúc Tết Ban Dân vận Trung ương (Ảnh: PC)

Tặng hoa và chúc Tết Ban Dân vận Trung ương, Hồng y Nguyễn Văn Nhơn chúc Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai và các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ban một năm mới tràn đầy sức khỏe, mọi sự tốt đẹp, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó, phục vụ nhân dân, trong đó có đồng bào Công giáo.

Hồng y Nguyễn Văn Nhơn đã thông báo một số tình hình hoạt động, đời sống của người Công giáo, các giáo xứ, giáo họ, đồng thời bày tỏ sự quyết tâm của người Công giáo trong năm mới sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết cùng nhân dân cả nước xây dựng đất nước ngày một phát triển.

Phát biểu tại buổi tiếp, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước cảm ơn tình cảm của Hồng y Nguyễn Văn Nhơn dành cho lãnh đạo, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ban Dân vận Trung ương.

Đồng chí Trương Thị Mai chúc Hồng y Nguyễn Văn Nhơn cùng các linh mục, tín đồ Công giáo trong Tổng giáo phận Hà Nội đón Xuân mới mạnh khỏe và tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của đất nước, đồng hành cùng Đảng, Nhà nước chăm lo tốt hơn cho đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân…/.

                                                                                                                                           

Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực