“Alo Doctor cuối tuần” hội tụ chuyên gia hàng đầu về sức khoẻ

Thứ bảy, 25/05/2024 21:40
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - “Alo Doctor cuối tuần” là phiên bản đặc biệt của “Alo Doctor” - chương trình truyền hình chuyên biệt về y tế và sức khoẻ, phát sóng hàng ngày trên VTV9 - sẽ lên sóng vào 17h20 Chủ nhật hàng tuần.

Các đối thoại chuyên sâu trong 30 phút sẽ cung cấp thông tin y khoa bổ ích, dễ hiểu, truyền cảm hứng tích cực cho khán giả trong việc bảo vệ sức khỏe chính mình, người thân và cộng đồng. 

Tại số đầu tiên ngày 26/5/2024 với chủ đề "Buông tay để con bay", MC Mai Vàng 2023 Vũ Mạnh Cường đảm nhiệm vai trò kết nối 2 người mẹ “hot mom” kiêm KOL trong lĩnh vực của mình để chia sẻ tri thức và kinh nghiệm về hành trình đầy trăn trở của các bậc cha mẹ khi con bước vào tuổi dậy thì.

Đó là bác sĩ Trần Thị Huyên Thảo - chuyên gia tư vấn và điều trị cho trẻ em và thanh thiếu niên, tác giả 3 cuốn sách dễ hiểu về tâm sinh lý và giới tính ở lứa tuổi dậy thì và nhà báo Trần Thu Hà (mẹ Xu Sim) - KOL có hàng trăm ngàn người theo dõi trên mạng xã hội và cũng là tác giả của 3 cuốn sách “best-seller” về mối quan hệ cha mẹ và con cái ở tuổi con mới lớn.

Poster của chương trình đầu tiên “Alo Doctor cuối tuần”. (Ảnh: Việt Hà)

Các khách mời cùng thảo luận về những vấn đề thú vị như: Ai sẽ là người mở cánh cửa tri thức về giới tính cho con: Cha mẹ hay chính các con? Khám phá những cách tiếp cận phù hợp để con tự tin, bản lĩnh và có những mối quan hệ lành mạnh; Buông tay như thế nào để con “bay” trong an toàn?…

Ở chuyên mục Hồi sinh, thông qua tự sự của người mẹ có con bị bệnh Down, khán giả sẽ hiểu hơn về hành trình 18 năm gia đình đồng hành để nuôi dạy con thành một chàng trai trưởng thành, sống có nghĩa tình, có ích cho gia đình và xã hội.

Dưới hình thức người nổi tiếng trò chuyện cùng chuyên gia, “Alo Doctor cuối tuần” sẽ chuyển hoá những kiến thức y khoa khô cứng thành những câu chuyện mà ai cũng có thể gặp trong đời sống thường ngày thông qua hình ảnh đồ hoạ sinh động, dễ hiểu, và những trải nghiệm thực tế của khách mời cũng như người dẫn chuyện. 

Ngoài sóng truyền hình, “Alo Doctor” còn hiện diện trên mạng xã hội qua các nền tảng Youtube, Facebook, Tiktok… và tương tác qua tổng đài 1900.96.96.00./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực