Bệnh viện Đa khoa thị xã Phú Thọ: Nhiều hoạt động tri ân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ

Thứ sáu, 28/07/2023 14:14
(ĐCSVN) - Tại Chương trình, 250 đối tượng là các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã được các y, bác sĩ khám tổng quát; khám chuyên khoa mắt, tai, mũi, họng, răng hàm mặt, điện tim, siêu âm nhằm phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Đồng thời trong quá trình khám, các y bác sĩ tư vấn, hướng dẫn các đối tượng chính sách cách phòng tránh bệnh tật, chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý phù hợp với tình trạng sức khỏe và lứa tuổi.
Các đối tượng chính sách trên địa bàn thị xã Phú Thọ được thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Phú Thọ 

Trong những ngày tháng 7, tiếp nối mạch nguồn truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa thị xã Phú Thọ đã triển khai nhiều hoạt động tri ân các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đoàn công tác của Bệnh viện Đa khoa thị xã Phú Thọ do đồng chí Nguyễn Hưng Thịnh - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện và các thành viên trong đoàn đã trân trọng trao quà, thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh xương máu của các thương, bệnh binh, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Điểm nhấn trong chuỗi hoạt động của Bệnh viện Đa khoa thị xã Phú Thọ tri ân những anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng là chương trình khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn thị xã Phú Thọ do Hội đồng hương thị xã Phú Thọ tại Hà Nội, Câu lạc bộ Sức khỏe Hà Nội phối hợp Bệnh viện Đa khoa thị xã Phú Thọ tổ chức. Tại Chương trình, 250 đối tượng là các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã được các y, bác sĩ khám tổng quát; khám chuyên khoa mắt, tai, mũi, họng, răng hàm mặt, điện tim, siêu âm nhằm phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Đồng thời trong quá trình khám, các y bác sĩ tư vấn, hướng dẫn các đối tượng chính sách cách phòng tránh bệnh tật, chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý phù hợp với tình trạng sức khỏe và lứa tuổi.

Đoàn công tác của Bệnh viện Đa khoa thị xã Phú Thọ đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ 

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), Bệnh viện Đa khoa thị xã Phú Thọ cũng đã tổ chức buổi gặp mặt và trao 31 suất quà cho các cán bộ, viên chức là con Thương binh - Liệt sỹ hiện đang công tác tại đơn vị. Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức đơn vị, đồng chí Nguyễn Hưng Thịnh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã Phú Thọ đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh của các đồng chí thương binh, các Anh hùng Liệt sỹ, các gia đình chính sách vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời trân trọng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng đóng góp công sức, trí tuệ của các cán bộ, viên chức là con Thương binh - Liệt sĩ trong quá trình xây dựng và phát triển Bệnh viện thời gian qua. Đồng chí mong muốn thời gian tới, các cán bộ, viên chức là con Thương binh - Liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, ra sức đóng góp, cống hiến trên từng cương vị công tác để cùng với Bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Chuỗi các hoạt động tri ân các Anh hùng Liệt sỹ, các đồng chí thương, bệnh binh của Bệnh viện Đa khoa thị xã Phú Thọ đã góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tri ân những cống hiến, hy sinh của các Anh hùng Liệt sỹ, các đồng chí thương, bệnh binh, người có công với cách mạng. Đồng thời góp phần giáo dục, phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong toàn đơn vị./.

Hiền Nguyễn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực