Bệnh viện Quân y 175: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

Thứ sáu, 08/03/2024 18:06
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 30 năm ngày truyền thống Phụ nữ Quân đội 10/3, những ngày qua, Bệnh viện Quân y 175 (BVQY 175) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa thu hút đông đảo CBNV nữ tham gia, tạo được không khí vui tươi, ấm áp và ấn tượng đẹp trong xã hội.
 Lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175 chúc mừng CBNV nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Bệnh viện Quân y 175 đã tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu văn nghệ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là dịp nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử của Ngày Quốc tế Phụ nữ và truyền thống đấu tranh của Phụ nữ Việt Nam và phụ nữ Quân đội trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, Thiếu tướng Trần Quốc Việt- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể hội viên, phụ nữ Bệnh viện. Đồng chí Trần Quốc Việt mong muốn cán bộ hội viên phụ nữ phải thật sự tự tin, tiếp tục đồng hành, đồng tâm cùng nhau phát triển Bệnh viện. “Những đóng góp của hội viên, phụ nữ sẽ góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho quân đội và Nhân dân, tô thắm hình ảnh người cán bộ, nhân viên Bệnh viện Quân y 175 “Lịch sự – Nhân ái – Tài năng – Chuyên nghiệp”, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 nhấn mạnh.

  Thiếu tướng Trần Quốc Việt- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong dịp này, Bệnh viện Quân y 175 đã phát động “Tuần lễ áo dài” vận động khuyến khích CBNV nữ mặc áo dài tham gia các sự kiện, đi làm tại đơn vị, nhằm tạo không khí sôi nổi, hào hứng, động lực để tiếp tục làm việc, lao động và cống hiến. Qua đó, góp phần tôn vinh sự duyên dáng, vẻ đẹp dịu dàng của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ BVQY 175 nói riêng trong tà áo dài truyền thống.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Quân y 175 còn tặng quà và những lẵng hoa tươi thắm động viên cho 100% cán bộ, nhân viên nữ trong toàn Bệnh viện.

Đặc biệt, Bệnh viện đã tổ chức Workshop làm đẹp, hướng dẫn cách chăm sóc da, trang điểm cá nhân, tặng mỹ phẩm và phiếu chăm sóc da cho các hội viên, phụ nữ với mong muốn trang bị thêm cho chị em những kỹ năng cần thiết để tô điểm cho vẻ ngoài thêm thu hút và tự tin.

 Bệnh viện tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho CBNV nữ nhân ngày 8/3

Bệnh viện còn thiết kế làm khu vực chụp hình cho cán bộ, nhân viên và người dân đến khám bệnh lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Ngoài các hoạt động trên, Bệnh viện Quân y 175 còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: Tuyên truyền về lịch sử, truyền thống đấu tranh của phụ nữ Việt Nam, những tấm gương phụ nữ quân đội tiêu biểu qua các thời kỳ, những nữ thầy thuốc trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe bộ đội và Nhân dân,… ;  tổ chức thăm hỏi, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, cán bộ, nhân viên nữ có hoàn cảnh khó khăn./.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực