Bệnh viện Quân y 175 tiếp nhận gần 400 đơn vị máu từ cán bộ, nhân viên Tập đoàn Viettel

Thứ tư, 22/05/2024 15:06
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Ngày 22/5, Bệnh viện Quân y 175 phối hợp cùng Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện năm 2024” với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.
 Chương trình đã tiếp nhận được gần 400 đơn vị máu, được bệnh viện bảo quản, sử dụng hiệu quả, đúng mục đích cấp cứu và điều trị.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 49 năm Ngày truyền thống Bệnh viện Quân y 175 (26/5/1975 - 26/5/2024) và 35 năm Ngày Truyền thống Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (01/6/1989 - 01/6/2024); hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024.

Sự kiện đã thu hút hơn 500 cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, công đoàn, người lao động thuộc các đơn vị Viettel tham gia. Chương trình đã tiếp nhận được gần 400 đơn vị máu, được bệnh viện bảo quản, sử dụng hiệu quả, đúng mục đích cấp cứu và điều trị.

Chương trình Hiến máu tình nguyện “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” là hoạt động thường niên do Bệnh viên Quân y 175 phối hợp với nhiều đơn vị trong và ngoài quân đội tổ chức. Thông qua chương trình góp phần tăng cường các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm đối với lực lượng cán bộ, đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên, đồng thời giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu trong công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

 “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Được biết, trước đó vào tháng 4/2024 vừa qua, Bệnh viện Quân y 175 và Tập đoàn Viettel đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, do đó trong thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục đồng hành trong nhiều hoạt động thiết thực khác, đặc biệt Viettel sẽ hỗ trợ Bệnh viện trong việc nâng cao năng lực, trở thành đơn vị điểm và tiên phong trong chuyển đổi số khối bệnh viện toàn quân.

Hai bên sẽ hợp tác nghiên cứu, trao đổi thông tin và khả năng ứng dụng hệ sinh thái bệnh viện thông minh trong quản lý thông tin bệnh viện, khám chữa bệnh và các chương trình cho người dân, tham gia khám chữa bệnh trực tiếp và gián tiếp, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc người dân khi đến khám chữa bệnh; hợp tác trao đổi các công nghệ mới trong các hoạt động của bệnh viện, bao gồm: Công tác quản lý điều hành, công tác chuyên môn khám chữa bệnh tăng trải nghiệm của người bệnh thông qua việc ứng dụng giải pháp công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo và các công cụ phân tích khác giúp người dân có thể chữa bệnh từ mọi vị trí trên đất nước./.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực