Một nhân viên y tế ở Quảng Ngãi nghi nhiễm COVID-19

Thứ ba, 27/07/2021 10:14
(ĐCSVN) – Sau khi một nhân viên y tế làm việc tại khu vực phong tỏa phường Phổ Thạnh và xã Phổ Châu, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, ngành y tế tỉnh đã lấy mẫu xét nghiệm cho 30 trường hợp có liên quan và kết quả đều âm tính.
Lực lượng y tế lẫy mẫu xét nghiệm cho người dân thị xã Đức Phổ. 

Đây là xác nhận của ông Phạm Minh Đức - Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi vào sáng ngày 27/7. Theo ông Đức, ngay sau nhân viên y tế trên  có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, ngành Y tế tỉnh đã khẩn trương truy vết, lấy mẫu xét nghiệm với những người có tiếp xúc với nhân viên này. Rất may là cả 30 trường hợp có liên quan đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Cũng theo Sở Y tế Quảng Ngãi, cùng với ca nghi nhiễm là nhân viên y tế  nêu trên, tỉnh Quảng Ngãi đã có thêm 2 ca nhiễm mới là một người trở về từ Cảng cá Thọ Quang (TP Đà Nẵng) và 1 là trường hợp công dân được đón từ TP  Hồ Chí Minh về quê.

Như vậy, tính từ ngày 26/6 đến nay, tỉnh Quảng Ngãi ghi nhận 264 ca COVID-19, trong đó 77 người được điều trị khỏi bệnh./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực