Tự hào bóng đá Việt Nam!

Thứ năm, 12/12/2019 14:56
(ĐCSVN) – Đây là kỳ SEA Games thành công nhất của bóng đá Việt Nam khi giành trọn bộ Huy chương Vàng bóng đá nữ, bóng đá nam. Như Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chia sẻ, chiến thắng này là chiến thắng của tinh thần yêu nước, tinh thần Việt Nam, chiến thắng của sự đoàn kết, quyết tâm và chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào về bóng đá Việt Nam...

Hòa chung không khí hân hoan, tự hào của cả nước khi 2  Đội tuyển Bóng đá U22 Việt Nam, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 30, tối 11/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tổ chức buổi gặp mặt thân mật dành cho 2 đội tuyển. Phóng viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã ghi lại một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

leftcenterrightdel
Trong không khí hân hoan, chờ đón, gần 20h, đội tuyển Bóng đá U22 Việt Nam và Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam xuất hiện tiến vào  gặp  khán phòng nơi Thủ tướng đang chờ
leftcenterrightdel
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Huấn luyện viên trưởng Đội bóng U22 Việt Nam Park Hang Seo chia sẻ: "Xin gửi vinh quang này cho nhân dân Việt Nam” 
leftcenterrightdel
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh: “Chính các bạn đã mang vinh quang về cho Tổ quốc Việt Nam yêu dấu. Chính các bạn đã góp phần làm rạng rỡ non sông nước Việt”. 
leftcenterrightdel
Theo Thủ tướng, với kết quả  xuất sắc 2 đội tuyển đã đạt, sẽ được đánh giá toàn diện, khen thưởng cấp Nhà nước với các huân chương của Chủ tịch nước, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vào tuần tới.  
leftcenterrightdel

Bày tỏ xúc động trước sự quan tâm và kịp thời khích lệ, động viên của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong thời gian qua, Đội tuyển Bóng đá U22 Việt Nam trân trọng tặng Thủ tướng áo thi đấu có tất cả chữ ký của các cầu thủ 

leftcenterrightdel
Huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung bày tỏ xúc động và trân trọng cảm ơn Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dành thời gian cho cuộc gặp mặt thân mật, đầy ý nghĩa lần này. Đồng thời, cùng Đội tuyển Bóng đá nữ tặng áo lưu niệm cho Thủ tướng.
leftcenterrightdel
Các tuyển thủ say sưa ký lưu niệm dành cho người hâm mộ. 
leftcenterrightdel
Đội tuyển nữ đã gây xúc động rất lớn cho người xem vì đá trên 100% sức lực, với nhiều em bị thương tích nhưng vẫn quyết tâm chiến đấu hết mình. 
leftcenterrightdel

Với sự nỗ lực, tinh thần thi đấu bất khuất, 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ đã nhận được những phần quà xứng đáng của các nhà tài trợ. Trong ảnh, Công ty TNHH Honda Việt Nam tặng 29 xe máy Winner X cho Đội tuyển Bóng đá nam U22 Việt Nam. 

leftcenterrightdel
Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam vui mừng nhận 29 xe máy Lead do Công ty TNHH Honda Việt Nam trao tặng cho các tuyển thủ.

Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực