Sẽ trao tặng hơn 100 triệu đồng cho học sinh mồ côi trên cả nước

Thứ hai, 03/07/2017 16:43
(ĐCSVN)- Sau 5 ngày trải nghiệm sôi nổi, Dự án giáo dục "Vươn tới đỉnh cao" đã diễn ra thành công tốt đẹp và ý nghĩa cho các em học sinh trong lứa tuổi từ lớp 6 đến lớp 12.

Sẽ trao tặng hơn 100 triệu đồng cho các bạn học sinh mồ côi trên cả nước. Ảnh: TL

Trong đêm Gala của chương trình, các em và cha mẹ được nhìn lại sự trưởng thành của các con qua mỗi ngày trải nghiệm, tận mắt chứng kiến các sản phẩm thủ công do chính đôi bàn tay các con làm. Đồng thời, các em đã chia sẻ những bài học của mình cho cha mẹ, thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn với cha mẹ. Tài năng và tình cảm của các con được dành trọn cho những tác phẩm ý nghĩa như tranh vẽ, gốm, vòng đeo tay, áo phông trang trí…

Sau khi đi bán hàng tại các địa điểm tự mình quyết định với mức giá tự mình đặt ra theo chiến thuật riêng, các em đã thu được số tiền hơn 100 triệu đồng. Sắp tới đây, các em sẽ trao số tiền này cho hơn 100 bạn mồ côi trên cả nước tại trại hè Khát vọng ngày 07/07/2017. Đây là cơ hội cho chínhcác em tham dự chương trình hiểu và thực hiện thế nào là “cho” và “nhận”, thể hiện lòng yêu thương và trách nhiệm với cộng đồng.

Em Tuấn Tú, học sinh lớp 11 tham gia chương trình chia sẻ: Em cảm thấy vô cùng vui sư sướng và xúc động khi từng sản phẩm của mình được các cô chú yêu thích và mua về. Tự mình làm ra sản phẩm hữu dụng và kiếm ra tiền khiến em cảm nhận được bố mẹ đã rất vất vả để tạo ra thu nhập cho gia đình và nuôi em ăn học. Bản thân em sẽ cố gắng học tập tốt để đạt ước mơ vào đại học yêu thích, và hơn nữa em sẽ lên kế hoạch để tự làm ra tiền, vừa là trải nghiệm thú vị, vừa giúp bố mẹ đỡ gánh nặng tiền bạc. Sau dự án, em biết chi tiêu hợp lý hơn và quyết tâm trở thành doanh nhân thành đạt./. 

VA

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực