Bảo Việt trao ô tô tri ân khách hàng

Thứ hai, 13/03/2017 08:39
(ĐCSVN) - Ngày 10/3, Bảo Việt tiến hành quay thưởng đợt 2 tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 70 giải thưởng có giá trị, trong đó có 1 giải “Hạnh phúc” với giải thưởng là chiếc ô tô Toyota Altis G1.8L trị giá gần 1 tỷ đồng.

Hình ảnh tại lễ trao giải (Ảnh: N.T)

Nhiều khách hàng may mắn nhận các giải thưởng giá trị khác gồm: 50 giải “Gắn kết” (Vali kéo cao cấp); 12 giải “Bình an” (Tivi Samsung 55’’) và 8 giải “Thịnh vượng” (xe máy Honda Lead). Danh sách chi tiết 70 khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 2 và khách hàng trúng giải đặc biệt – giải “Hạnh phúc” của chương trình được công bố trên website Bảo Việt và thông báo trực tiếp tới khách hàng, dự kiến được tổ chức trong tháng 3/2017 tại Hà Nội. Trước đó, ngày 15/01/2017, Bảo Việt đã tổ chức lễ quay thưởng đợt 1 tại Đà Nẵng với 70 khách hàng may mắn đầu tiên nhận giải thưởng của chương trình. Như vậy, tính chung cả 2 đợt, hơn 140 khách hàng đã được nhận các giải thưởng giá trị.

Việc quay thưởng được thực hiện bằng phương pháp quay số trực tiếp trên sân khấu do khán giả thực hiện trước sự chứng kiến của hàng trăm khách hàng tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, chứng tỏ sự công khai minh bạch trong việc lựa chọn những khách hàng may mắn. Bên cạnh đó, Bảo Việt hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân từ giải thưởng cho tất cả khách hàng nhận giải. Riêng với giải “Hạnh phúc” khách hàng được chi trả trọn gói chi phí đăng ký, vận chuyển xe, phí lưu trú và di chuyển để nhận giải thưởng tại Hà Nội.

Cũng tại buổi lễ, khách hàng tham dự được chia sẻ, giới thiệu về các gói tài chính tích hợp của Bảo Việt, về sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty chứng khoán Bảo Việt, Ngân hàng Bảo Việt… những gói sản phẩm dịch vụ tích hợp, đa tiện ích luôn hướng tới mục tiêu hỗ trợ và đồng hành cùng gia đình Việt.

Chương trình Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 đã khép lại với những niềm hân hoan của tất cả khách hàng Bảo Việt tham gia với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng. Niềm vui lan tỏa từ chương trình rạng ngời trên gương mặt của từng khách hàng đã tạo thêm niềm tin, động lực để những cán bộ Bảo Việt tiếp tục nỗ lực đồng hành, mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích và hạnh phúc tới khách hàng. Với thành công của chương trình này, Bảo Việt sẽ tiếp tục đưa ra những chương trình tri ân lớn dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc trong năm 2017 và trong thời gian tiếp theo.

 

Đặng Hiếu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực