Khu đô thị mới Phú Lương - “thành phố tiện ích” phía Tây thủ đô

Thứ ba, 27/06/2017 14:44
(ĐCSVN) - Nằm ở trung tâm quận Hà Đông (Hà Nội), Khu đô thị mới (KĐTM) Phú Lương có tổng diện tích hơn 36 ha, được quy hoạch hiện đại với hệ thống giao thông đồng bộ hướng tới phục vụ tối đa các nhu cầu thiết yếu của người dân.

Phối cảnh khu đô thị (Ảnh: P.L)

Theo quy hoạch, KĐTM Phú Lương có diện tích 34,4ha được quy hoạch như một công viên sinh thái thu nhỏ với các sản phẩm đa dạng. Dự án có 669 căn liền kề, 361 căn biệt thự và khu nhà ở cao tầng cùng hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo như: Công viên, trường mầm non, trường trung học cơ sở, phòng khám bệnh…

Một trong những lợi thế đặc biệt là dự án nằm ngay cạnh công viên trung tâm và khu hành chính quận Hà Đông. Công viên này rộng tới 100ha, với điểm nhấn là hồ điều hoà rộng 34ha, đây được xem là lá phổi xanh và là Trung tâm của trục xoay xung quanh quận Hà Đông năng động. Bên cạnh đó, dự án cũng rất thuận tiện về giao thông vì được kết nối thông thương thuận tiện với các trục đường hướng vào trung tâm Hà Nội như: Các tuyến đường vành đai 3, 5, đường Lê Trọng Tấn kéo dài, Quốc lộ 6 – Nguyễn Trãi (Hà Đông), đường sắt trên cao tuyến Cát Linh – Hà Đông, đường trục phía Nam và nhiều trục đường lớn quan trọng khác.

Được biết, hạ tầng giao thông khi hoàn thiện tại KĐTM Phú Lương gồm có: 3 trục đường 30m (Trục đường nối thẳng ra quốc lộ 21B; Trục đường từ trung tâm dự án nối thẳng vào trung tâm hành chính của quận Hà Đông; Trục đường 30m huyết mạch của dự án dẫn thẳng ra đường Lê Trọng Tấn kéo dài kết nối vào trục hướng tâm đi vào thành phố Hà Nội tại cung đường Lê Trọng Tấn nằm tại quận Thanh Xuân). Song song, dự án nằm cạnh ga trung tâm đường sắt trên cao, chỉ cách tuyến tàu điện trên cao Hà Đông – Cát Linh khoảng 50m.

Bên cạnh việc thừa hưởng toàn bộ hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội của các khu đô thị đẳng cấp như: Parkcity, Huyndai Hillstate, Văn Phú, Usilk City… KĐTM Phú Lương còn liền kề các dự án Văn Phú, Kiến Hưng, Xala, Thanh Hà A, Thanh Hà B, nằm sát mặt đường Lê Trọng Tấn… Sau khi hoàn thành, dự án Phú Lương hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trung tâm mới của quận Hà Đông.

Là một trong những dự án có mật độ xây dựng rất thấp, được thiết kế khoa học với các khoảng không gian xanh và công viên bố trí xen kẽ đều khắp khu đô thị. KĐTM Phú Lương hứa hẹn mang lại môi trường sống thoáng đãng, gẫn gũi với thiên nhiên và một cuộc sống thoải mái, bình yên, đảm bảo lợi ích cho sức khỏe, tinh thần của cư dân.

Đặc biệt, với thế đất đẹp, cốt nền cao, mặt tiền nhà liền kề rộng tới 7,2m và mặt tiền biệt thự lên đến 12m, đây là dự án có nhà mặt tiền rộng tại quận Hà Đông. Khách hàng mua đất nền tại đây có thể lựa chọn nhiều mẫu nhà biệt thự và liền kề tùy mục đích sử dụng để kinh doanh, cho thuê hay sinh sống.

Ngoài ra, với vị trí ngay tại trung tâm quận Hà Đông, KĐTM Phú Lương còn rất gần hệ thống các trường học cấp 1,2,3; chợ Hà Đông, Trung tâm thương mại Metro, các siêu thị; hệ thống các bệnh viện giúp phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt thiết yếu và nâng cao đời sống của cư dân.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực