Quảng Nam: Triệt xóa đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền hơn 40 tỷ đồng

Thứ hai, 10/02/2020 18:19
(ĐCSVN) – Sau 1 tháng đấu tranh, Ban chuyên án đã thu thập được nhiều tài liệu, thông tin, chứng cứ hoạt động tội phạm của các đối tượng; đồng thời tiến hành phá án, bắt giữ các đối tượng chủ mưu, cầm đầu và các đối tượng khác trong đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền hơn 40 tỷ đồng.

 

 Đồng chí Lê Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam khen thưởng Ban chuyên án thuộc Công an tỉnh Quảng Nam vì thành tích xuất sắc trong phá chuyên án đánh bạc kể trên.

Ngày 10/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam Lê Văn Dũng đã đến chúc mừng và khen thưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và các đơn vị có liên quan thuộc Công an tỉnh Quảng Nam vì có thành tích xuất sắc trong phá chuyên án “Tổ chức đánh bạc qua mạng Internet, cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” xảy ra trên địa bàn huyện Hiệp Đức vừa qua.

Tại buổi Lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam thay mặt lãnh đạo tỉnh ghi nhận, biểu dương thành tích của lực lượng tham gia phá án; đồng thời cho rằng với việc phá án thành công vụ án này đã góp phần củng cố, tăng cường niềm tin cho các tầng lớp nhân dân địa phương.

Đồng chí Lê Văn Dũng cũng yêu cầu các lực lượng tham gia phá án nói riêng và Công an tỉnh, các đơn vị có liên quan của tỉnh tiếp tục phát huy, mưu trí, sáng tạo và có nhiều đóng góp hơn nữa nhằm giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng Quảng Nam yên bình, phát triển.

Trước đó, theo báo cáo của cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Nam, sau 1 tháng đấu tranh, Ban chuyên án đã thu thập được nhiều tài liệu, thông tin, chứng cứ hoạt động tội phạm của các đối tượng. Ngày 8/2, Ban chuyên án tiến hành phá án, bắt giữ đối tượng Trần Văn Tuấn (hay còn gọi là Tuấn Sói, 32 tuổi, trú Hiệp Đức) là đối tượng chủ mưu, cầm đầu liên hệ với các đối tượng hình sự tại TP. Hồ Chí Minh để thực hiện hành vi phạm tội cùng 8 đối tượng khác trong đường dây.

Lực lượng tham gia phá án đã tiến hành khám xét khẩn cấp tại nhiều địa điểm và thu giữ các tang vật gồm: hơn 161 triệu đồng, 23 điện thoại di động các loại và các giấy tờ, tài liệu liên quan đến việc đánh bạc. Đồng thời, triệu tập làm rõ hành vi vi phạm của 10 đối tượng khác có liên quan.

Qua kết quả điều tra ban đầu, từ đầu tháng 1/2020 đến nay, nhóm đối tượng trên đã tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng Internet với tổng số tiền hơn 40 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực