Tuyên dương, khen thưởng lực lượng bắt giữ đối tượng Triệu Quân Sự

Thứ sáu, 19/06/2020 15:24
(ĐCSVN) - Việc bắt giữ đối tượng nguy hiểm Triệu Quân Sự thể hiện sự mưu trí, quyết tâm trong đấu tranh phòng chống và trấn áp tội phạm của các lực lượng chức năng địa phương mà cụ thể là lực lượng Công an và Quân sự TP Tam Kỳ (Quảng Nam), góp phần tô thắm thêm những chiến công của lực lượng vũ trang trên địa bàn.
 Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam thưởng "nóng" các lực lượng tham gia bắt giữ Triệu Quân Sự.

Đây là khẳng định của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - Lê Trí Thanh tại buổi lễ tuyên dương và thưởng “nóng” các lực lượng tham gia bắt giữ đối tượng Triệu Quân Sự, diễn ra tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam) vào sáng 19/6.

Triệu Quân Sự là đối tượng đặc biệt nguy hiểm; đã bỏ trốn khi đang thụ án chung thân về các tội “Giết người”, “Cướp tài sản”, “Đào ngũ” và “Trốn khỏi nơi giam giữ” tại Trại giam quân sự khu vực miền Trung.

“Việc bắt giữ đối tượng nguy hiểm Triệu Quân Sự thể hiện sự mưu trí, quyết tâm trong đấu tranh phòng chống và trấn áp tội phạm của các lực lượng chức năng địa phương mà cụ thể là lực lượng Công an và Quân sự TP Tam Kỳ. Quá trình bắt giữ diễn ra nhanh chóng, an toàn, được nhân dân quan tâm và đánh giá cao’- ông Lê Trí Thanh cho biết.

Tại buổi Lễ, UBND TP Tam Kỳ cũng đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích bắt giữ Triệu Quân Sự.

Trước đó, chiều 3/6, Triệu Quân Sự đã bỏ trốn khi đang thụ án chung thân về các tội “Giết người”, “Cướp tài sản”, “Đào ngũ” và “Trốn khỏi nơi giam giữ” tại Trại giam quân sự khu vực miền Trung.

Khoảng 20h ngày 18/6, Công an phường An Mỹ, TP Tam Kỳ phát hiện Triệu Quân Sự tại một quán game trên địa bàn nên đã phối hợp với Công an TP Tam Kỳ, Ban Chỉ huy Quân sự TP Tam Kỳ bắt giữ thành công đối tượng đặc biệt nguy hiểm này./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực