Áp dụng công nghệ kéo giảm giá cước tuyến đi sân bay Nội Bài

Thứ hai, 25/09/2017 17:44
(ĐCSVN) – Ngày 25/9, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Nội Bài online – thành viên của Hợp tác xã Vận tải Nội Bài đã tổ chức Lễ ra mắt ứng dụng đặt xe Nội Bài online.
Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam Nguyễn Văn Thanh phát biểu tại Lễ ra mắt ứng dụng
(Ảnh: MT)

Nền tảng công nghệ của ứng dụng đặt xe Nội Bài online là công nghệ điện toán đám mây; bản đồ tìm đường chính xác; công nghệ xử lý dữ liệu lớn - Big Data và công nghệ Mobile APP. Các công nghệ mới này giúp hệ thống có thể đáp ứng được hàng trăm ngàn yêu cầu đặt xe mỗi ngày và giúp cung cấp đa dạng phương thức đặt xe.

Theo đó, với các tiện ích mới, khách hàng ra sân bay không chỉ chủ động về thời gian mà còn được hưởng mức cước phí thấp nhất từ trước tới nay.

Khác với các loại hình ứng dụng công nghệ đặt xe đang có trên thị trường bắt buộc phải sử dụng điện thoại thông minh, Nội Bài Online đưa ra 4 giải pháp: Sử dụng điện thoại thông minh tải ứng dụng Noibaionline; đặt xe theo số đường dây nóng; truy cập website noibaionline.vn để đặt xe; nhắn tin đặt xe bằng tin nhắn dành cho các thuê bao của Viettel.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam Nguyễn Văn Thanh cho biết, nhờ áp dụng công nghệ đặt xe trực tuyến, việc đặt xe ra sân bay Nội Bài, Hà Nội giờ đây đơn giản hơn rất nhiều so với trước. Đây là một trong những mô hình đặt xe ứng dụng công nghệ đầu tiên của người Việt, phù hợp với xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên toàn cầu, nhằm tối ưu hóa chi phí quản lý, đơn giản hóa việc đặt xe của khách hàng với dịch vụ chất lượng cao, giá thành rẻ./.

MT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực