Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh thăm, chúc tết đơn vị, cá nhân trên địa bàn

Chủ nhật, 19/01/2020 10:27
(ĐCSVN) - Chiều 18/1, đoàn đại biểu Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh do Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết nhiều đơn vị, cá nhân trên địa bàn.
leftcenterrightdel

Đồng chí Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh thăm, chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 7. (ảnh: Q.Huy)

* Đến thăm và chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 7, đồng chí Nguyễn Thành Phong đã thông tin một số nét nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của TP trong năm qua cũng như định hướng và giải pháp trọng tâm của TP trong thời gian tới.

Một trong những kết quả nổi bật của TP trong năm 2019 là tốc độ tăng trưởng cao hơn năm trước, thu ngân sách lần đầu đạt mốc 400.000 tỉ đồng, đời sống của người dân được nâng lên. Đạt được nhiều kết quả quan trọng như vậy, theo đồng chí Chủ tịch UBND TP, trong đó có sự đóng góp của các lực lượng vũ trang nói chung và Bộ Tư lệnh Quân khu 7 nói riêng trong việc giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TP.

Nhân dịp Tết đến Xuân về, thay mặt cho lãnh đạo TP, đồng chí Nguyễn Thành Phong đã thăm hỏi, chúc Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 năm mới nhiều sức khỏe, đạt nhiều thành tích xuất sắc mới trong công tác.

* Tới thăm Tiểu đoàn Vệ binh 180, Bộ Tham mưu Quân khu 7, Chủ tịch UBND TP đánh giá cao những kết quả mà Tiểu đoàn Vệ binh 180 đạt được trong năm 2019. Đồng thời, ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ của đơn vị; chúc cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Vệ binh 180 năm mới nhiều sức khỏe, tiếp tục giữ vững danh hiệu đơn vị thi đua quyết thắng của Quân khu 7, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng ủy Quân khu 7 giao.

leftcenterrightdel
Thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Kim Lan. (ảnh: Q.Huy)

* Cùng ngày, đoàn cũng đã tới thăm và chúc Tết đồng chí Đoàn Thanh Long (91 tuổi, ngụ ở quận Tân Bình, đảng viên hơn 70 năm tuổi Đảng); chúc Tết ông Bùi Phước Hòa (77 tuổi), thương binh 1/4, hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày và thăm, chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Kim Lan, cả hai đều ngụ quận Tân Bình.

Bày tỏ lòng tri ân đối với những hi sinh của các đồng chí, Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Kim Lan, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong chúc các đồng chí, Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Kim Lan luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí cũng nhắc nhở địa phương phải luôn chăm lo tốt cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng./.

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực