Liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc các mạng năm 2024

Thứ sáu, 30/08/2024 18:10
(ĐCSVN) – Mang tới 31 tiết mục ca múa nhạc, các đoàn viên Đoàn khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai đã mang lại những bài ca, tiếng hát ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước và truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
 Các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước và truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ngày 30/8, tại Nhà hát Nghệ thuật tỉnh Đồng Nai, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai tổ chức Liên hoan các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc các mạng năm 2024 kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 -2024), 79 năm Ngày Cách mạng tháng tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2024).

Hơn 200 đoàn viên thuộc các đoàn cơ sở trực thuộc tham dự Liên hoan.

Với tổng số 31 tiết mục, các cơ sở Đoàn trong khối đã đem đến cho Liên hoan những bài ca tiếng hát ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc, ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó khơi dậy trong đoàn viên, thanh niên niềm tự hào về truyền thống cách mạng của dân tộc, của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nâng cao trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong thời kỳ mới.

 Các đơn vị được trao giải và Giấy chứng nhận tham gia Liên hoan.

Ban Giám khảo cuộc thi đánh giá, nhiều tiết mục tham gia liên hoan được dàn dựng công phu, đầu tư khá kỹ lưỡng, nhiều chủ đề sáng tạo, mang thông điệp ý nghĩa về Đảng, về cách mạng, về Bác Hồ kính yêu. Các tiết mục múa cũng được dàn dựng, biên đạo chỉn chu, trang phục đẹp… truyền tải đến cho người xem niềm vui, sự tự hào về truyền thống anh hùng của Đảng ta, Nhân dân ta.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đơn vị tham gia. Trong đó, có 4 giải Nhất (gồm 1 giải Nhất đơn ca; 1 giải Nhất song - tam ca; 1 giải Nhất múa và 1 giải Nhất ca - múa) cho các đơn vị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Viện Pháp y thần Trung ương Biên Hòa; Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực