Ấn Độ: Tai nạn xe buýt, ít nhất 30 người thiệt mạng

Thứ sáu, 03/01/2014 15:44

(ĐCSVN) Tại Ấn Độ, một chiếc xe buýt chở khách đã lộn nhào xuống độ sâu 120 mét sau khi va chạm với một chiếc xe tải ở khu du lịch Malshej Ghat, gần thủ đô Mumbai. Vụ tai nạn đã làm ít nhất 30 người thiệt mạng.

Vụ va chạm đã khiến chiếc xe buýt rơi xuống một hẻm núi ở khu vực miền Tây Ấn Độ ngày 2/1. Vụ việc xảy ra khi chiếc xe buýt đang thực hiện một lộ trình liên tỉnh và 40 hành khách trên xe đều là người Ấn Độ.

 

 Chiếc xe buýt đã bị vỡ thành nhiều mảnh sau khi rơi xuống hẻm núi.
(Ảnh: NHK)


Một cảnh sát có tên Raghunath Yadav cho biết, người tài xế đã mất tay lái sau khi chiếc xe va chạm với một chiếc xe tải trên tuyến đường ở Malshej Ghat – một điểm du lịch cách thủ đô Mumbai khoảng 100 dặm về phía đông bắc.

Cũng theo nguồn tin từ cảnh sát, có 7 người bị thương đã được đưa tới bệnh viện, một vài người trong số họ ở trong tình trạng nguy kịch. Người tài xế của chiếc xe tải cũng bị thương nhưng đã cố gắng điều khiển chiếc xe của mình trên đường sau va chạm. Đến chiều ngày 2/1, vẫn còn 3 hành khách chưa được tìm thấy.

Một cảnh sát có tên Hemant Patel cho biết, những hành khách thiệt mạng hoặc bị thương nặng đã được tìm thấy rải rác trong hẻm núi khi chiếc xe buýt rơi xuống và làm họ văng ra. Gia đình của các nạn nhân xấu số đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc để nhận dạng các thi thể.

Ấn Độ là một trong những quốc gia có các tuyến đường xấu nhất thế giới, với hơn 110.000 người thiệt mạng mỗi năm. Hầu hết các vụ tai nạn là do lái xe lái xe liều lĩnh, đường xấu và các phương tiện đều đã cũ./.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực