Trung Quốc: Tai nạn giao thông làm 20 người thương vong

Thứ sáu, 08/08/2014 00:07

(ĐCSVN)Theo Tân Hoa Xã, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra lúc 14 giờ chiều ngày 7/8 (giờ địa phương) tại Châu tự trị dân tộc Tạng Cam Nam, tỉnh Cam Túc (Trung Quốc) khiến 20 người thương vong, trong đó có 7 người chết, 13 người khác bị thương.

Theo nguồn tin trên, một chiếc xe khách xuất phát từ huyện Mã Khúc đi đến thành phố Hợp Tác, Châu Cam Nam, đến đoạn Ca Mã Lương thuộc huyện Mã Khúc thì xảy ra va chạm với một chiếc xe ô tô con của Tứ Xuyên, làm chiếc xe khách lật nhào. Khi xảy ra sự cố, trên xe khách có 25 người và xe con có 3 người.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này đã làm ít nhất 7 người thiệt mạng, 13 người khác bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng.

Sau khi xảy ra vụ việc, các đơn vị Công an, Y tế tại địa phương đã khẩn trương đến hiện trường tiến hành công tác cứu trợ. Hiện nay người bị thương đã được đưa vào bệnh viện để điều trị, công tác khắc phục hậu quả vẫn đang tiếp tục được tiến hành. Nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được cảnh sát điều tra làm rõ/.

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực