Đà Nẵng chào đón Ngày hội non sông

Thứ sáu, 21/05/2021 16:18
(ĐCSVN) - Ngày 23/5, toàn dân sẽ đi bầu cử để bầu ra các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khoá XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Cùng với cả nước, tại TP Đà Nẵng, công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử cơ bản đã hoàn thành. Thành phố đang sẵn sàng cho Ngày hội non sông.

Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, song không khí chuẩn bị bầu cử ở Đà Nẵng vẫn rộn ràng; khắp các tuyến đường, ngõ hẻm đến các công sở, các điểm bầu cử cờ hoa ngập tràn…

Dưới đây là những hình ảnh được phóng viên ghi lại tại một số địa điểm trên địa bàn TP Đà Nẵng trước ngày bầu cử 23/5/2021:

 Những ngày này, sắc đỏ của cờ hoa, băng-rôn, khẩu hiệu chào mừng "Ngày hội non sông" rực rỡ trên các tuyến đường, khu phố ở Đà Nẵng.
 Tại các giao lộ là nhiều cụm pa-nô, áp-phích lớn về bầu cử .
 Theo Uỷ ban bầu cử TP Đà Nẵng, cuộc bầu cử năm nay được tổ chức trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Do vậy, yếu tố an toàn được TP tập trung chỉ đạo quyết liệt.
Đến nay, qua nỗ lực của các cấp, các ngành, tại tất cả 526 khu vực bầu cử trên toàn địa bàn TP đã được trang hoàng rực rỡ, có khu vực rộng để giãn cách cử tri khi đi bỏ phiếu.
Việc niêm yết và công bố danh sách cử tri, tóm tắt tiểu sử các ứng cử viên cũng được Đà Nẵng thực hiện chu đáo, đúng quy định của Luật Bầu cử.

 
Công tác tuyên truyền, cổ động trực quan cũng được TP Đà Nẵng chú trọng.
Dọc hai bên bờ sông Hàn, nhiều cụm pa-nô lớn với các dòng chữ cổ động về "Ngày hội non sông" được bố trí nổi bật.
Các lực lượng vệ sinh môi trường cũng đồng hành với Uỷ ban bầu cử và các ngành có liên quan bảo đảm cho Thành phố xanh, sạch, đẹp hơn. 
Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực