Hộp thư bạn đọc

Thứ sáu, 12/07/2024 09:19
(ĐCSVN) - Thời gian qua, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhận được đơn thư, ý kiến của một số bạn đọc. Báo đã chuyển đơn, thư của bạn đọc đến các cơ quan chức năng xem xét. Rất mong các cơ quan chức năng có liên quan sớm xem xét, xử lý các nội dung đơn, thư của bạn đọc theo đúng thẩm quyền và đúng quy định của pháp luật.

Đơn của bà Ngô Thị Sửu ở số 63 phố Hàng Buồm, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội là đại diện ủy quyền của một số người thuộc hàng thừa kế thứ nhất trong vụ án “Tranh chấp thừa kế tài sản” đã được Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội xét xử phúc thẩm theo Bản án số án 260/2022/DS-PT ngày 29/8/2022. Nội dung đơn cho biết, vụ án đã kéo dài hơn 30 năm từ năm 1994 tới nay; quá trình xét xử qua 5 bản án sơ thẩm, 6 bản án phúc thẩm, 4 kháng nghị Giám đốc thẩm và 3 lần Giám đốc thẩm nhưng vẫn chưa thể xử lý dứt điểm. Các bên liên quan mong muốn có quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để bảo đảm quyền lợi hợp pháp của công dân.

Công văn của Công ty TNHH nước sạch Hoàng Gia. Nội dung công văn cho biết, năm 2021, Công ty TNHH nước sạch Hoàng Gia đã hoàn thành dự án đầu tư xây dựng nhà máy cấp nước sạch tại xã Xuân Ninh, huyện Xuân Trường (Nam Định) với tổng mức đầu tư 40 tỷ đồng, công suất thiết kế 4.000m3/ngày đêm. Song đến nay, nhà máy này chỉ khai thác được 20% công suất thiết kế; gây nhiều thiệt hại cho doanh nghiệp. Nguyên nhân là do một số vướng mắc, tồn tại khó giải quyết giữa Công ty và địa phương. Công ty TNHH nước sạch Hoàng Gia mong muốn các cơ quan chức năng cùng chính quyền các cấp hỗ trợ tháo gỡ khó khăn để Công ty mở rộng mạng lưới cấp nước trên địa bàn để vừa tăng doanh thu cho doanh nghiệp, vừa bảo đảm nguồn nước sạch phục vụ nhu cầu của người dân địa phương.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được, tin bài, đơn thư từ bạn đọc.

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã chuyển đơn, thư của bạn đọc đến các cơ quan chức năng xem xét. Rất mong các cơ quan chức năng có liên quan sớm xem xét, xử lý các nội dung đơn, thư của bạn đọc theo đúng thẩm quyền và đúng quy định của pháp luật.

Mọi thông tin xin gửi về địa chỉ: Ban Bạn đọc - Cộng tác viên, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, tầng 1, tòa nhà 381 Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Điện thoại: 080.48936; 080.48905; email: bandocctv@gmail.com. Trong đơn thư gửi về Tòa soạn, đề nghị bạn đọc ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để Báo liên hệ, xác minh nội dung phản ánh./.

Ban Bạn đọc - Cộng tác viên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực