Hộp thư bạn đọc

Thứ sáu, 19/07/2024 17:33
(ĐCSVN) -Thời gian qua, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã nhận được một số đơn thư của bạn đọc và ý kiến phản hồi của một số cơ quan chức năng.
 

Đơn của ông Nguyễn Thược, hộ khẩu thường trú tại số 1, ngách 119/61, đường Giáp Bát, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trong đơn, ông Nguyễn Thược phản ánh việc chính quyền địa phương không thực hiện chỉ đạo của cấp trên về kiểm tra các công trình xây dựng không phép, trái phép của một số cá nhân cũng xung quanh khu vực trên địa bàn để xử lý theo đúng quy định pháp luật. Vụ việc đã xảy ra 13 năm nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa giải quyết triệt để.

Đơn của công dân Trần Đức Cường, hộ khẩu thường trú tại số 15, ngách 378/31 Lê Duẩn, phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội phản ánh việc chính quyền địa phương không tiến hành việc đo đạc, cắm mốc xác định diện tích cho mảnh đất của gia đình ông...

Đơn của bà Nguyễn Thị Đào, thường trú tại 14/6/32 Phạm Ngọc Thạch, phường Vĩnh Thanh, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Trong đơn, bà Nguyễn Thị Đào tố cáo hành vi lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản của một đối tượng đối với gia đình bà. Vụ việc đã được Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang xét xử, đã có quyết định thi hành án, nhưng hiện công dân vẫn chưa nhận được quyền lợi chính đáng từ phía người phải thi hành án.

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã chuyển đơn, thư của bạn đọc đến các cơ quan chức năng xem xét. Rất mong các cơ quan chức năng có liên quan sớm xem xét, xử lý các nội dung đơn, thư của bạn đọc theo đúng thẩm quyền và đúng quy định của pháp luật.

Mọi thông tin xin gửi về địa chỉ: Ban Bạn đọc - Cộng tác viên, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, tầng 1, tòa nhà 381 Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Điện thoại: 080.48936; 080.48905; email: bandocctv@gmail.com. Trong đơn thư gửi về Tòa soạn, đề nghị bạn đọc ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để Báo liên hệ, xác minh nội dung phản ánh.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được, tin bài, đơn thư từ bạn đọc./.

Ban Bạn đọc

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực