Hộp thư bạn đọc

Thứ hai, 19/08/2024 20:55
(ĐCSVN) - Thời gian qua, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhận được một số đơn thư của bạn đọc. Báo đã xử lý và chuyển đơn theo quy định.
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã chuyển đơn, thư của bạn đọc đến các cơ quan chức năng xem xét. 

Đơn của chị Nguyễn Thị Thu Hiền, ở số 2 Kim Giang, phường Kim Giang, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội tố cáo về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Chị Hiền đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của công dân.

Đơn của ông Trần Hữu Đông và bà Hồ Thị Cang ở 112 Tân Chánh Hiệp 36, Khu phố 6, Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP Hồ Chí Minh đề nghị hủy bỏ đối với bản án phúc thẩm số 50/2022/DS-PT; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của ông Đông và bà Cang đối với mảnh đất 94,8 m2 đã được Nhà nước bồi thường hỗ trợ từ năm 1994 khi làm cảng cá Tuy Phong.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được, tin bài, đơn thư từ bạn đọc.

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã chuyển đơn, thư của bạn đọc đến các cơ quan chức năng xem xét. Rất mong các cơ quan chức năng có liên quan sớm xem xét, xử lý các đơn, thư của bạn đọc theo đúng thẩm quyền và đúng quy định của pháp luật.

Mọi thông tin xin gửi về địa chỉ: Ban Bạn đọc - Cộng tác viên, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, tầng 1, tòa nhà 381 Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Điện thoại: 080.48936; 080.48905; email: bandocctv@gmail.com. Trong đơn thư gửi về Tòa soạn, đề nghị bạn đọc ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để Báo liên hệ, xác minh nội dung phản ánh./.

Ban Bạn đọc

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực