Hộp thư bạn đọc

Thứ sáu, 16/08/2024 16:27
(ĐCSVN) - Thời gian qua, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam nhận được một số đơn thư của bạn đọc. Báo đã xử lý và chuyển đơn theo quy định.
 

Đơn của ông Tô Văn Huỳnh, địa chỉ thường trú tại 9/2D Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang phản ánh việc gia đình đã 4 lần làm đơn xin tự tháo dỡ công trình có quyết định cưỡng chế, nhưng lực lượng chức năng vẫn không đồng ý. Theo phản ánh của gia đình, đến nay, thiệt hại về tài sản đã lên đến hàng trăm triệu đồng, bao gồm cả các hạng mục không vi phạm. Ông Tô Văn Huỳnh đề nghị các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc, xem xét và xử lý.

Đơn kêu cứu lần thứ 3 của ông Nguyễn Thược, 89 tuổi, trú tại số 1, ngách 119/61, đường Giáp Bát, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội phản ánh việc mảnh đất của gia đình ông bị xâm chiếm một phần trong suốt 13 năm. Mặc dù UBND quận đã có văn bản chỉ đạo, nhưng chính quyền phường vẫn chưa triển khai xử lý.

Đơn kêu cứu lần 2 của bà Nguyễn Thị Đào, trú tại 14/6/32 Phạm Ngọc Thạch, phường Vĩnh Thanh, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về việc Tòa án nhân dân tỉnh tới nay vẫn chưa thực hiện được Quyết định Thi hành án trong vụ kiện lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được, tin bài, đơn thư từ bạn đọc.

Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã chuyển đơn, thư của bạn đọc đến các cơ quan chức năng xem xét. Rất mong các cơ quan chức năng có liên quan sớm xem xét, xử lý các đơn, thư của bạn đọc theo đúng thẩm quyền và đúng quy định của pháp luật.

Mọi thông tin xin gửi về địa chỉ: Ban Bạn đọc - Cộng tác viên, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, tầng 1, tòa nhà 381 Đội Cấn, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Điện thoại: 080.48936; 080.48905; email: bandocctv@gmail.com. Trong đơn thư gửi về Tòa soạn, đề nghị bạn đọc ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để Báo liên hệ, xác minh nội dung phản ánh./.

 

 


Ban Bạn đọc

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực